"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผยสิ่งที่ชอบสุดตอนร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" หลังมีการย้ายเวลาใหม่ | Sanook Music

"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผยสิ่งที่ชอบสุดตอนร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" หลังมีการย้ายเวลาใหม่

"ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผยสิ่งที่ชอบสุดตอนร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" หลังมีการย้ายเวลาใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน อย่างมาก กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร 2 พิธีกรได้ประกาศย้ายเวลาการออกอากาศ จากวันอังคารเวลา 20.00 น. ไปเป็น วันศุกร์ เวลา 19.30น. (ทุ่มครึ่ง) ซึ่งถึงแม้จะมีการเปลี่ยนเวลา แต่พิธีกรรวมถึงคอมเมนเตเตอร์ก็ยังคงอยู่คู่รายการเช่นเดิม 

ในรายการ กิ๊กดู๋ เวลาใหม่ ทีมคอมเมนเตเตอร์อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์  วัฒนจัง, ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ, ตั๊ก-ศิริพร  อยู่ยอด, แอ๊ด-วีรศักดิ์ นิลกลัด และ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้คอนเฟิร์มแล้วว่าพวกเขาจะอยู่รายการต่อไป  

โดย ชมพู สุทธิพงษ์ ศิลปินรุ่นใหญ่จากวง ฟรุ๊ตตี้ ได้เผยเกี่ยวกับรายการ กิ๊กดู๋ตอนใหม่ว่า "รู้สึกมีความสุขมากที่มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในรายการกิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เพราะแต่ละเทปมีความสนุกสนานไปคนละแบบ พวกเราก็จะทำการบ้านมาเป็นอย่างดี   ว่าต้นฉบับคือใคร ต้องรับมือกับเหล่าคอมเมนเตเตอร์อย่างตั๊ก ไก่ พี่แอ๊ด ต้นหอม และคนอื่น ๆ ยังไง คือแต่ละคน ก็จะมีคาแรคเตอร์แตกต่างกันออกไป  ความสนุกสนานในรายการที่ทำให้แฟน ๆ ทุกคนติดใจรายการเราคือเป็นรายการที่ไม่มีสคริปต์อย่างพี่กิ๊กพีดู๋เองก็เอนเตอร์เทนเนอร์ได้ดี  เราก็อยากขอบคุณแฟนๆ กิ๊กดู๋ฯ ที่ชื่นชอบรายการเรามาอย่างเหนียวแน่นมากๆ ล่าสุดเราได้ปรับวันและเวลาใหม่มาเป็นทุกวันศุกร์ เวลา 19.30 น. (ทุ่มครึ่ง) ให้ได้มาเร็วขึ้นอีก สำหรับใครที่ทำงานเหนื่อย กลับมาบ้านก็เปิดรอเลย รับรองว่าได้เสพดนตรีที่ไพเราะและยังได้ความสนุกสนานเฮฮากันครบรสแน่นอน ยังไงก็ฝากด้วยนะครับ"

สำหรับรายการ กิ๊กดู๋ ตอนใหม่ได้เริ่มออกอากาศไปแล้วในวันที่ 5 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยมี เปาวลี พรพิมล มาร่วมรายการในฐานะศิลปินต้นฉบับ ซึ่งแฟนๆ สามารถชมรายการตอนใหม่ทุกสัปดาห์ได้ที่ช่อง PPTV HD

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ชมพู ฟรุ๊ตตี้" เผยสิ่งที่ชอบสุดตอนร่วมรายการ "กิ๊กดู๋ฯ" หลังมีการย้ายเวลาใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook