"แทยอน" มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ "Happy" | Sanook Music

"แทยอน" มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ "Happy"

"แทยอน" มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ "Happy"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แทยอน (TAEYEON) แห่งวง Girls’ Generation กลับมามอบความสุขผ่านเพลงใหม่ "Happy" ของขวัญสุดพิเศษสำหรับแฟนคลับที่รอคอยผลงานของเธอ

โดยในช่วงที่ผ่านมา แทยอนได้พิสูจน์ให้เห็นถึงพลังของเธอที่ทุกคนสามารถเชื่อใจ และรับฟังผลงานเพลงได้เสมอ จากการประสบความสำเร็จในการปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Purpose เมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา และอัลบั้มรีแพ็คเกจ Purpose เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ที่ต่างก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์ของเกาหลี รวมถึงสร้างสถิติต่างๆ อย่างมากมาย

สำหรับเพลงใหม่ "Happy" เป็นเพลงแนว R&B pop ที่ตีความแนวเพลง Old school Doo-wop และ R&B ออกมาให้มีซาวด์ที่ทันสมัย ในส่วนของเนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกใจเต้นที่อบอุ่นและสบายใจ กับความสุขในยามที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคนที่รัก ทางด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ก็เต็มไปด้วยภาพอันสวยงามมากมายที่ทำให้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกอันอบอุ่น รวมถึงแทยอนที่มาปล่อยความสดใส น่ารักแบบเต็มที่ดึงดูดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี

taeyeonhappy

นอกจากนี้ หลังจากที่เพลงใหม่ "Happy" ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้น ทั้งกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงออนไลน์หลักของเกาหลี รวมถึงทะยานขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตทั่วโลกได้กว่า 15 ประเทศ ทั้งประเทศไทย ไต้หวัน เวียดนาม สิงคโปร์ ฮ่องกง กัมพูชา ซาอุดีอาระเบีย ฟิลิปปินส์ มาเก๊า สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟินแลนด์ อิสราเอล ชิลี ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความเป็นที่นิยมในระดับโลกของแทยอนกันอีกครั้ง

ไม่เพียงเท่านี้ มิวสิควิดีโอเพลง "Happy" ยังขึ้นครองอันดับ 1 ในชาร์ตมิวสิควิดีโอเพลงเกาหลีของ QQ Music ที่เป็นเว็บไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของประเทศจีนได้อีกด้วย

TAEYEON 태연 'Happy' MV

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "แทยอน" มอบความสุขผ่านของขวัญพิเศษสำหรับแฟนคลับ ในเพลงใหม่ "Happy"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook