Tattoo Colour คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีกับ “ร้อนของ” | Sanook Music

Tattoo Colour คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีกับ “ร้อนของ”

Tattoo Colour คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีกับ “ร้อนของ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ต้องยอมรับว่าอุณหภูมิภายนอกนั้นช่างร้อนอบอ้าวสมกับเป็นฤดูร้อนของเมืองไทยอย่างแท้จริง แต่การกลับมาในรอบ 3 ปีของวงดนตรีมากฝีมือ Tattoo Colour กับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า “ร้อนของ” นั้นฟังแล้วก็ทำให้สบายเนื้อสบายตัวขึ้นเยอะ

ประเด็นแรกที่น่าตื่นเต้นเอามากๆ ก็คือ “ร้อนของ” เป็นซิงเกิลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ Tattoo Colour ที่ทั้ง 4 สมาชิกอย่าง ดิม-หรินทร์ สุธรรมจรัส (ร้องนำ), ตง-เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (กลอง), จั๊มพ์-ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (เบส) และ รัฐ พิฆาตไพรี (กีตาร์) คิดว่า สามารถถ่ายทอดภาพรวมของอัลบั้มได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสีสันความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้น ใครกำลังรอคอยอัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ที่ใช้ชื่อว่า เรือนแพ ชุดที่ 6 ของพวกเขาก็อดใจรอกันสักหน่อย

สีสันแปลกใหม่ที่เห็นได้ชัดจากเพลง “ร้อนของ” ก็น่าจะเป็นเรื่องการดีไซน์ในทุกส่วนของตัวเพลง ไม่ว่าจะเป็นท่อนอินโทรที่ใช้เปียโนดำเนินเรื่องก่อนจะเข้าท่อนฮุกที่แฝงไลน์ประสานไว้อย่างลงตัว ในขณะที่ท่อนเวิร์สยังคงตัวตนของ Tattoo Colour เอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ส่วนในช่วงท้ายก็โดดเด่นด้วยท่อนคอรัสอีกครั้ง แต่ทรงพลังกว่าเดิม โดยล่าสุดพวกเขาก็มาเล่าเบื้องลึกเบื้องหลังของซิงเกิลดังกล่าวในรายการ Sanook Call From Nowhere ของเราอีกด้วย

อีกหนึ่งความน่าสนใจก็คือมิวสิควิดีโอเพลง “ร้อนของ” ที่ทั้ง 4 หนุ่มตีบทแตก โดยเฉพาะหนุ่มตง มือกลองที่ผิดหวังจากความรักจนเพื่อนๆ อย่าง ดิม-รัฐ-จั๊มพ์ ต้องพาไปพึ่งไสยศาสตร์จากสำนักสักยันต์แห่งหนึ่ง ที่ต้องยิ้มตามก็คือการแต่งตัวเป็นวงดนตรีต่างๆ อาทิ รุ่นน้องร่วมค่ายสมอลล์รูมอย่าง Polycat ที่ ตง เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นนักร้องนำอย่าง นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ หรือแม้แต่ช่วงท้ายที่หนุ่มๆ Tattoo Colour แต่งตัวเป็นวง Kiss แต่ประสานเสียงในแบบฉบับของวง Queen เอากับพวกเขาสิ!

14 ปีในวงการเพลงบ้านเรา Tattoo Colour ปล่อยอัลบั้มเต็มมาแล้ว 5 ชุดไม่ว่าจะเป็น Hong Ser (2006), ชุดที่ 8 จงเพราะ (2008), ตรงแนวๆ (2010), Pop Dad (2014), สัตว์จริง (2017) กับอภิมหาเพลงฮิตมากมาย อาทิ “ฟ้า”, “ขาหมู”, “จำทำไม”, “โกหก”, “รักแรกพบ” เป็นต้น และหลังจากนี้ก็เตรียมฟังอัลบั้มใหม่ เรือนแพ ชุดที่ 6 ที่พวกเขาหอบเสื้อผ้ามาทำเพลงในบ้านหลังเดียวกันเป็นเวลา 7 วันเหมือนเมื่อครั้งสมัยวัยรุ่นกันได้เลย

Tattoo ColourTattoo Colour

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Tattoo Colour คัมแบ็กสมศักดิ์ศรี ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 3 ปีกับ “ร้อนของ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook