"ป๊อก Mindset" ปล่อยเพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นพิเศษต้านภัยโรค "โควิด-19" | Sanook Music

"ป๊อก Mindset" ปล่อยเพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นพิเศษต้านภัยโรค "โควิด-19"

"ป๊อก Mindset" ปล่อยเพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นพิเศษต้านภัยโรค "โควิด-19"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีเสียงวิจารณ์ในแง่เนื้อหา แต่เพลง "WIP WUP" (วิบวับ) ผลงานเพลงของ 4 แร็ปเปอร์ดัง Mindset (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์), DABOYWAY (เวย์-ปริญญา อินทชัย), Younggu และ Diamond (วรัญญ์ เครือบุตร) ได้รับความนิยมจนมียอดวิวทะลุ 2 ร้อยล้านไปแล้ว ทำให้ ป๊อก Mindset ตัดสินใจนำเพลงดังกล่าวมาทำใหม่เพื่อรณรงค์เกี่ยวกับการใช้ชีวิตในช่วงที่ ไวรัสโคโรนา ระบาดหนักจนมีผู้ป่วยโรค โควิด-19 จำนวนมาก 

เพลง "WIP WUP" (Covid-19)" มีเนื้อหาพูดถึงการกักกันตัวเองอยู่ที่บ้านอย่างถูกวิธี และยังช่วยรณรงค์ในการใช้เจล-หน้ากากและล้างมือเพื่อป้องกันเชื้อโรคแพร่กระจาย เนื่องจาก Mindset ต้องการให้เพลงนี้เป็น คู่มือการใช้ชีวิตอย่างถูกวิธีในช่วงโรค "โควิด-19" ระบาด 

ในส่วนของผลงานเพลงนี้ Mindset ก็ได้ DeejayB โปรดิวเซอร์คู่หูที่เคยสร้างสรรค์เพลงร้อยล้านวิว "เสือสิ้นลาย" ของ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), Confuse แร็ปเปอร์อดีตผู้เข้าแข่งรายการ Show Me The Money Thailand มาร่วมแจมในการทำงานด้วย

คลิกฟังเพลง WIP WUP (Covid-19) - Mindset x DeejayB x Confuse 

ก่อนหน้าที่จะทำเพลง "Wip Wup Covid-19" Mindset ก็เคยนำเพลง "WIP WUP" มาทำเวอร์ชั่นสำหรับเด็ก พร้อมให้แง่คิดเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ เพื่อให้เด็กและเยาวชนได้ฟังผลงานนี้ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ป๊อก Mindset" ปล่อยเพลง "WIP WUP" เวอร์ชั่นพิเศษต้านภัยโรค "โควิด-19"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook