“แจนจัง” ขอเศร้าสุดขั้วในเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” - ชิมลางแสดงซีรีส์ในบท “แม่” | Sanook Music

“แจนจัง” ขอเศร้าสุดขั้วในเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” - ชิมลางแสดงซีรีส์ในบท “แม่”

“แจนจัง” ขอเศร้าสุดขั้วในเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” - ชิมลางแสดงซีรีส์ในบท “แม่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับ แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง (Jan Chan) โดยล่าสุดมีทั้งเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” ในบทบาทการเป็นนักร้องอย่างที่ทุกคนคุ้นเคย แถมเธอยังชิมลางไปเล่นซีรีส์ และได้รับบท “แม่” ที่ท้าทายความสามารถสุดๆ

แจนจังแจนจัง

ก่อนหน้านี้เพลงของ แจนจัง อาจมีเนื้อหาที่เกี่ยวกับการแอบรักเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่สำหรับ “รู้สึกคนเดียว” กลับแตกต่างออกไป เพราะนี่คือเพลงเศร้าสุดขั้วหัวใจสำหรับคนที่จำต้องล่ำลาจากคนรักที่ไม่มีวันกลับมา

ความพิเศษของเพลงใหม่เพลงนี้ก็คือการได้ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ โปรดิวเซอร์และบอสใหญ่แห่งค่าย Muzik Move Records มารับหน้าที่โปรดิวซ์ให้ นอกจากนั้น เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข ยังมาช่วยแต่งคำร้องร่วมกับนักเขียนเพลงอีกหลายคน ซึ่งก่อนหน้านี้ แจนจัง และ เอิ๊ต เคยร่วมงานกันในเพลง “อยากให้มาด้วยกัน” มาแล้วด้วย

นอกจากนั้นเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” ยังถูกนำไปใช้ในซีรีส์ “Mother เรียกฉันว่า...แม่” ที่ แจนจัง รับบทเป็น เมย์ ซึ่งบทดังกล่าวก็ท้าทายสาวน้อยหน้าใสคนนี้สุดๆ เพราะเธอต้องรับบทเป็นคุณแม่ที่มีลูกทั้งๆ ที่ยังไม่พร้อม กับการต้องแสดงออกอารมณ์ผ่านสีหน้า ท่าทาง และบุคลิกในความเป็นแม่นั่นเอง

ถือเป็นสาวเก่งคนใหม่ของวงการอย่างแท้จริง เชื่อว่าปีนี้ แจนจัง จะมีผลงานที่น่าสนใจออกมาฝากเรื่อยๆ อย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “แจนจัง” ขอเศร้าสุดขั้วในเพลงใหม่ “รู้สึกคนเดียว” - ชิมลางแสดงซีรีส์ในบท “แม่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook