“ป๋าเต็ด” ถูก “โจอี้ บอย” คอมเมนต์แซว หลังไปร้องเพลงใน “The Mask งานวัด” | Sanook Music

“ป๋าเต็ด” ถูก “โจอี้ บอย” คอมเมนต์แซว หลังไปร้องเพลงใน “The Mask งานวัด”

“ป๋าเต็ด” ถูก “โจอี้ บอย” คอมเมนต์แซว หลังไปร้องเพลงใน “The Mask งานวัด”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Singer ซีซั่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า The Mask งานวัด เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แฟนๆ ก็ได้พบกับเซอร์ไพรส์ที่คาดไม่ถึง เมื่อทุกคนได้ทราบว่าศิลปินภายใต้ หน้ากากสายไหม คือ เต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม ดีเจ, พิธีกร และ ผู้จัดเทศกาลดนตรีดังอย่าง Big Mountain 

โดยในรายการ เต็ด ยุทธนา ได้มาพร้อมเพลง "อยากให้รู้ว่ารักเธอ" ของ จอนนี่ อันวา พร้อมแต่งท่อนแร็ปใหม่ให้กับเพลงด้วย จนทำให้หลายๆ คนคิดว่าน่าจะเป็นนักร้องอาชีพรุ่นกลาง ในขณะที่ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หนึ่งในกรรมการเองคิดว่าผู้อยู่ใต้หน้ากากคือ LazyLoxy (ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น) แร็ปเปอร์รุ่นใหม่ที่มาจากรายการ The Rapper 

คลิกฟังเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ เวอร์ชั่น หน้ากากสายไหม (ป๋าเต็ด)

พอรายการออกอากาศไป เต็ด ยุทธนา ก็ได้มาโพสต์ภาพและคลิปจากรายการในเฟสบุ๊คตัวเอง พร้อมบอกแคปชั่นว่า "เป็นประสบการณ์ที่ต้องบันทึกไว้ สนุกมาก และหวังว่าทุกท่านจะสนุกด้วย ไม่พูดเยอะ เขิน" ซึ่ง โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) ก็มาคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวโดยบอกให้ป๋าเต็ดไปร้องเพลงจากรายการเพื่อปิดงาน Big Mountain ปีนี้ 

คอมเมนต์ของ โจอี้ บอย

นอกจากการจัดเทศกาลดนตรีอย่าง Big Mountain และดำเนินรายการ ป๋าเต็ดทอล์ก แล้ว เต็ด ยุทธนา ก็เป็นกรรมการขาประจำของรายการ The Mask Singer โดยเขาเผยว่าตัวเองมาร่วมแข่งในรายการเพราะอยากได้ประสบการณ์ภายใต้หน้ากาก 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ป๋าเต็ด” ถูก “โจอี้ บอย” คอมเมนต์แซว หลังไปร้องเพลงใน “The Mask งานวัด”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook