“Twopee” เผยแคปชั่นซึ้งถึง “ปราง” หลังมอบเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” เป็นของขวัญ | Sanook Music

“Twopee” เผยแคปชั่นซึ้งถึง “ปราง” หลังมอบเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” เป็นของขวัญ

“Twopee” เผยแคปชั่นซึ้งถึง “ปราง” หลังมอบเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” เป็นของขวัญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนๆ ฮิปฮอปแล้ว ตอนนี้ผลงานเพลง"อย่าหายไปไหนอีกเลย" ที่ Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) แร็ปเปอร์โค้ชรายการ The Rapper ทำออกมามอบเป็นของขวัญให้กับหวานใจ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล เป็นผลงานที่หลายคนชื่นชอบ ซึ่งล่าสุด Twopee ก็ได้อธิบายที่มาผลงานดังกล่าวด้วย 

ในวันที่ปล่อยมิวสิควิดีโอออกมา Twopee ได้โพสต์ถึง ปราง ในอินสตาแกรมพร้อมข้อความแทนคำขอบคุณที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอด ถึงแม้จะเขาจะทำผิดพลาดมาหลายครั้ง พร้อมยกให้ปรางเป็นเหมือนสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเขา ก่อนจะกล่าวว่าเพลงนี้เป็นของขวัญหลังจากที่รู้จักมา 10 ปี 

ทางฝั่งของปรางเอง เมื่อมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมา ก็ได้โพสต์ขอบคุณ Twopee ถึงผลงานและข้อความที่มอบให้ พร้อมทั้งเผยคลิปเบื้องหลังสั้นๆ และกล่าวว่าตัวเอ็มวีนั้น เธอและ Twopee ได้ร่วมงานกับช่างภาพชาวฝรั่งเศส Philippe Tetu ในการเขียนบทเก็บภาพ และตัดต่อกันเพียงแค่ 3 คนจนเสร็จสมบูรณ์ 

คลิกชมมิวสิควิดีโอ อย่าหายไปไหนอีกเลย - Twopee

ณ เวลานี้ผลงานเพลง "อย่าหายไปไหนอีกเลย" ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี จนมียอดวิวทะลุ 2 ล้านครั้งภายในเวลา 2 วัน พร้อมทั้งติดเทรนด์คลิปมาแรงอันดับ 1 ใน YouTube ซึ่ง Twopee เองก็ได้มาโพสต์ขอบคุณแฟนๆ ถึงความสำเร็จครั้งนี้ด้วย 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “Twopee” เผยแคปชั่นซึ้งถึง “ปราง” หลังมอบเพลง “อย่าหายไปไหนอีกเลย” เป็นของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook