ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 8 ปี "ถ้าเขาไม่กลับมา" | Sanook Music

ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 8 ปี "ถ้าเขาไม่กลับมา"

ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 8 ปี "ถ้าเขาไม่กลับมา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เรียกน้ำย่อยด้วยการแนะนำหนังสั้น The Love Story เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ในที่สุดแฟนๆ ก็ได้ฟังเพลง "ถ้าเขาไม่กลับมา" ของ ฟลุ๊ค-จิตรกร บุญสอน นักร้องนำวง ไอน้ำ ที่สร้างชื่อจากเพลงดัง "ที่หนึ่งไม่ไหว" และ "รักคนมีเจ้าของ" แล้ว ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกที่เขาทำออกมาหลังปล่อยเพลง "ซุปตาร์ในใจเธอ" ช่วงปี พ.ศ. 2555 

เพลง "ถ้าเขาไม่กลับมา" มีเนื้อหาที่พูดถึงความรู้สึกของคนที่กำลังแอบรักใครสักคน และพร้อมจะไปอยู่เคียงข้างคนคนนั้น แม้ว่ามันจะเป็นไปไม่ได้ก็ตาม ซึ่งเพลงนี้ได้ดูแลการผลิตโดย นิพันธ์ คีตวัชรานันท์ นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังผลงานดังอย่าง "แพ้แล้วพาล" ของ ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และเพลง "ของหายอยากได้คืน" ของ เต้น-นรารักษ์ ใจบำรุง 

ในส่วนของเอ็มวีก็เป็นเรื่องราวของ นางเอกที่รับบทโดย แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน นักแสดงจากละครเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด 2 ที่ต้องเลือกระหว่างความรักจากเพื่อนชายที่เข้ามามอบความรักให้ และคนที่ตัวเองคิดถึงตลอดมา ซึ่งแฟนๆ สามารถชมเรื่องราวบทสรุปได้ในมิวสิควิดีโอแล้ว ซึ่งตัวคลิปเองมียอดวิวมากกว่า 3 ครั้งแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์)

แคร์ ปาณิสรา และ 2 พระเอกเอ็มวี ถ้าเขาไม่กลับมา

โดย ฟลุ๊ค ได้เปิดใจเกี่ยวกับการมาทำเพลง ในมินิคอนเสิร์ตเปิดตัว ณ ร้าน Chill Chill Restaurants เลียบด่วน-รามอินทรา เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ว่า "8 ปีที่ผ่านมา ลืมความรู้สึกในการออกอัลบั้มไปแล้ว นอนไม่หลับเพราะตื่นเต้นมาก เป็นโมเม้นท์ที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ความรู้สึกเหมือนเพิ่งออกอัลบั้มครั้งแรกเลยครับ ตื่นเต้นมากครับ ขอบคุณที่ให้โอกาสกลับมาร้องเพลงทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ ผมไม่ได้มาร้องเพลงแค่เพลงเดียวแต่จะมีมาเป็นอัลบั้ม และเป็นครั้งแรกในชีวิตที่จะได้มีโอกาสฟีทเจอริ่งเพลงกับศิลปินสาวเสียงคุณภาพอีก 1 ท่าน แต่ขออุบไว้ก่อนรับรองได้ว่าเซอร์ไพรส์แน่นอน สุดท้ายผมขอฝากผลงานเพลงซิงเกิล "ถ้าเขาไม่กลับมา" ค่าย Khaosan Entertainment ไว้กับแฟนๆ ด้วยนะครับ" 

คลิกชมเอ็มวี ถ้าเขาไม่กลับมา - ฟลุ๊ค ไอน้ำ

สำหรับแฟนๆ ที่ติดตาม ฟลุ๊ค ไอน้ำ สามารถติดตามผลงานอัลบั้มเต็มของเขาได้ที่ Sanook! Music รวมถึงติดตามสัมภาษณ์ของเขาได้ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง เร็วๆ นี้ 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ยอดวิวพุ่ง! "ฟลุ๊ค ไอน้ำ" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ในรอบ 8 ปี "ถ้าเขาไม่กลับมา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook