"สิงโต-ไม้หมอน" ร้องเพลงให้กำลังใจนักเรียน "โรงเรียนปงสนุก" หลังเกิดเหตุไฟไหม้ | Sanook Music

"สิงโต-ไม้หมอน" ร้องเพลงให้กำลังใจนักเรียน "โรงเรียนปงสนุก" หลังเกิดเหตุไฟไหม้

"สิงโต-ไม้หมอน" ร้องเพลงให้กำลังใจนักเรียน "โรงเรียนปงสนุก" หลังเกิดเหตุไฟไหม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจหลายคน เมื่อมีเหตุการณ์ไฟไหม้ห้องเก็บเครื่องดนตรีของ โรงเรียนบ้านปงสนุก ที่ตั้งอยู่ใน อำเภอปัว จังหวัดน่าน เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดศิลปินดัง สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) และ ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด เจ้าของตำแหน่งแชมป์ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตมอบขวัญกำลังใจให้กับทางโรงเรียน

โดยล่าสุดในช่วงบ่ายวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ทางเพจ เสน่ห์น่านวันนี้ ได้มีการไลฟ์สดการแสดงของ สิงโต และ ไม้หมอน ขณะไปร้องเพลงให้กำลังใจที่บริเวณ โรงเรียนปงสนุก ซึ่งมีนักเรียนและผู้ปกครอง รวมถึงบุคลากรของโรงเรียน นั่งชมการแสดง

ในการแสดงครั้งนี้ สิงโต ได้โชว์ร้องเพลง "อาย" และ "อยู่ต่อเลยได้ไหม" ในขณะที่ไม้หมอนได้ร้องเพลง "ใจสั่งมา" และ "คืนจันทร์" ของ Loso รวมถึงเพลง "บันไดสีแดง" ของ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ที่เขาร้องตอนแข่งขันเวที The Voice Thailand 

คลิกชมคลิปการร้องเพลงของ สิงโต และ ไม้หมอน ได้ที่นี่

 

 

ใครที่อยากร่วมสมทบทุนในการสร้างอาคารเครื่องเก็บดนตรีใหม่ให้กับ โรงเรียนปงสนุก สามารถบริจาคได้ที่ บัญชี ธนาคาร ธกส 020172119249 ชื่อบัญชี กองทุนช่วยเหลือประสบอัคคีภัยโรงเรียนบ้านปงสนุก ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "สิงโต-ไม้หมอน" ร้องเพลงให้กำลังใจนักเรียน "โรงเรียนปงสนุก" หลังเกิดเหตุไฟไหม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook