ปังมากพี่เค้ก! เพลง “Zimzalabim” ของ Red Velvet ถูกใช้ประกอบหนังแอนิเมชั่น Trolls World Tour | Sanook Music

ปังมากพี่เค้ก! เพลง “Zimzalabim” ของ Red Velvet ถูกใช้ประกอบหนังแอนิเมชั่น Trolls World Tour

ปังมากพี่เค้ก! เพลง “Zimzalabim” ของ Red Velvet ถูกใช้ประกอบหนังแอนิเมชั่น Trolls World Tour
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้จริง ๆ ว่าปีสองปีให้หลังมานี้คือปีของสาว ๆ Red Velvet เพราะไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็ปังก็แมสไปหมด ล่าสุดเพลง “Zimzalabim” ของ 5 สาว Red Velvet ถูกเลือกใช้เป็นหนึ่งในเพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นของฮอลลีวูดชื่อดัง Trolls World Tour 

เพลง “Zimzalabim” เป็นเพลงเปิดตัวมินิอัลบั้มของ Red Velvet ที่มีชื่อว่า ‘The ReVe Festival' Day 1 ที่ปล่อยให้ออกมาได้ฟังกันเมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา โดยฝีมือนักแต่งเพลง/ศิลปินชื่อดัง ทั้ง Olof Lindskog, Daniel Caesar, Ludwig Lindell และ Hayley Aitken โดยคำว่า Zimzalabim เป็นเวทย์มนตร์ที่เหมือนกับ Abracadabra ที่ใช้กันเป็นส่วนใหญ่ในยุโรปนั่นเอง

สาเหตุที่ทำให้เพลงนี้ไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว เป็นเพราะท่อนฮุกสุดติดหูในท่อนฮุค ที่เป็นการย้ำคำว่า Zimzalabim เร็ว ๆ หลาย ๆ ครั้ง ทำให้เพลงนี้ถูกนำมาใช้เป็นมีมมากมาย และยังเป็นมิวสิควีดิโอของ Red Velvet ที่ได้ยอดวิวใน YouTube เกิน 10 ล้านวิวในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงอีกด้วย

นอกจากเพลงเก่าจะปังไม่หยุดแล้ว เพลงใหม่ก็สานต่อความสำเร็จด้วย Psychoจากมินิอัลบั้มล่าสุด ‘The ReVe Festival’ Finale ที่ทำลายสถิติเป็นศิลปินในค่าย SM Entertianment ที่มียอดวิวมิวสิควิดีโอใน YouTube ถึง 50 ล้านวิวในเวลารวดเร็วที่สุดเพียง 19 วันเท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Trolls World Tour 

**เพลง "Zimzalabim" เปิดในช่วงนาทีที่ 1.34

 

Red Velvet 레드벨벳 '짐살라빔 (Zimzalabim)' MV

ส่วนภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Trolls World Tour เป็นภาคใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ Trolls ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยผู้สร้าง DreamWorks Animation ในภาคนี้พูดถึงเหล่า Trolls ที่มีใจรักในเสียงดนตรีในสไตล์ที่แตกต่างกันไป และหนึ่งในนั้นคือแก๊งโทลล์สที่รักเพลง K-POP ออกมาเต้นเพลง “Zimzalabim” เพื่อหวังเอาชนะแก๊งโทลล์สขาร็อคที่ตั้งใจจะทำลายดนตรีแนวอื่นให้หมด เข้าฉายในบ้านเรา 2 เมษายน 2563 นี้

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปังมากพี่เค้ก! เพลง “Zimzalabim” ของ Red Velvet ถูกใช้ประกอบหนังแอนิเมชั่น Trolls World Tour

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook