"ป้าง นครินทร์" เผยคลิปลูกสาวร้องเพลง "The TOYS" ฉายแววศิลปินเต็มตัว | Sanook Music

"ป้าง นครินทร์" เผยคลิปลูกสาวร้องเพลง "The TOYS" ฉายแววศิลปินเต็มตัว

"ป้าง นครินทร์" เผยคลิปลูกสาวร้องเพลง "The TOYS" ฉายแววศิลปินเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการลงรูปชีวิตประจำวันแล้ว ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ ศิลปินรุ่นใหญ่เจ้าของเพลงร้อยล้านวิว "ภูมิแพ้กรุงเทพ", "คนมีเสน่ห์" และ "กรรม" ก็ได้เผยความสามารถที่ไม่ธรรมดาของ ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาวที่มาพร้อมพรสวรรค์การวาดภาพและดนตรี ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้เผยคลิปที่ลูกสาวกำลังร้องและเล่นกีตาร์เพลงของ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) 

ป้าง นครินทร์ และ ขมิ้น

โดยป้างได้โพสต์คลิปของ ขมิ้น ขณะกำลังร้องเพลงและเล่นกีตาร์เพลง "จะทำให้เธอ...Blink" ของ The TOYS พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า "อากาศแบบนี้ .. ให้ไอ้วัยรุ่นร้องเพลงให้ฟังเพลินๆ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมความสามารถของ ขมิ้น เป็นจำนวนมาก และมองว่าเธอเริ่มฉายแววเป็นศิลปินเต็มตัวเหมือนคุณพ่อแล้ว 

ก่อนหน้าที่จะเริ่มโชว์ความสามารถในด้านการเล่นดนตรี ขมิ้น ก็เป็นที่รู้จักในฐานะจิตรกรที่มีพรสวรรค์ในด้านการวาดภาพ ซึ่งช่วงปี พ.ศ. 2560 เธอก็เคยวาดภาพพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์ของ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร (รัชกาลที่ 9)  พร้อมเปิดประมูลรูปภาพดังกล่าวในเพจ Kamin Gallery และนำรายได้ทั้งหมดไปบริจาคให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อน ปากเกร็ด >> ขมิ้น กิ่งศักดิ์ ลูกสาว "ป้าง นครินทร์" เปิดประมูลภาพพระบรมฉายาสาทิสลักษณ์

คลิกฟังเพลง จะทำให้เธอ...Blink เวอร์ชั่น ขมิ้น กิ่งศักดิ์

คอมเมนต์จากแฟนเพลง ป้าง นครินทร์

 

ใครที่อยากชมความสามารถทางดนตรี และ การวาดภาพของ ขมิ้น สามารถกดติดตามเพจ Kamin Gallery ที่เธอได้ทำขึ้นมาเพื่อโชว์ผลงานและบอกเล่าเรื่องในชีวิตประจำวัน โดยปัจจุบันนี้เพจดังกล่าวได้มีผู้ติดตามมากว่า 57,000 คนแล้ว (นับผู้ติดตามถึงวันที่ 10 ธันวาคม)

>> ป้าง นครินทร์ ปล่อยเอ็มวีสะท้อนชีวิตจริง "ทุกคนเคยร้องไห้"

>> เปิดใจ “ป้าง นครินทร์” ร็อคมีเสน่ห์กับบทเพลงเชิงบวกที่โดนใจคนทั้งประเทศ!

>> "ป้าง นครินทร์" เผยบทสนทนาสุดฮา เมื่อคุณแม่ของเขารู้จักผลงานเพลง "กรรม"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "ป้าง นครินทร์" เผยคลิปลูกสาวร้องเพลง "The TOYS" ฉายแววศิลปินเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook