"Slot Machine" ลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่สุดตระการตา "Magic" | Sanook Music

"Slot Machine" ลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่สุดตระการตา "Magic"

"Slot Machine" ลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่สุดตระการตา "Magic"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมาวงร็อคอย่าง Slot Machine เป็นศิลปินที่มักจะพร้อมความแปลกใหม่และสร้างความตื่นเต้นให้แฟนเพลงอยู่เสมอไม่ว่าจะเป็นในแง่ของดนตรี หรือมิวสิควิดีโอ และครั้งนี้ทางวงก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่ "Magic" พร้อมมิวสิควิดีโอที่ทางวงลงทุนเดินทางไปถ่ายทำกันถึงญี่ปุ่น 

เพลง "Magic" ทางวง Slot Machine มาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงสถานการณ์ของโลกเราทุกวันนี้ที่มีปัญหามากมายและเต็มไปด้วยความท้อแท้และสิ้นหวัง จนอยากอธิษฐานให้มีเวทมนตร์หรือพลังวิเศษบางอย่างมาเปลี่ยนเรื่องร้ายให้กลายเป็นดี แต่มันก็ไปไม่ได้ 

สำหรับการกลับมาครั้งนี้ ทางวงได้ร่วมงานกับ Brandon Darner โปรดิวเซอร์คุณภาพชาวอเมริกัน ที่เคยร่วมงานกับวงร็อคระดับโลกอย่าง Imagine Dragons มาแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ Brandon ได้ดูแลการผลิดเพลง "Know Your Enemy" ของวง Slot Machine เมื่อปีที่ผ่านมาด้วย >> “Brandon Darner” โปรดิวเซอร์ “Imagine Dragons” สู่การปลุกปั้นความแปลกใหม่ให้ “Slot Machine”

นอกจากตัวเพลงแล้ว เอ็มวี "Magic" ก็ได้ถ่ายทำที่แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโตเกียว ที่มีชื่อว่า teamLab Borderless ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ดิจิตอลแห่งแรกของโลก ที่นำเสนอศิลปะวิชวลกราฟฟิคแปลกใหม่ โดย Slot Machine เป็นศิลปินไทยกลุ่มแรก และเป็นวงร็อควงแรกของโลกที่ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการจาก teamLab Borderless ให้เดินทางไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอในสถานที่แห่งนี้ พร้อมได้ทีมงานชาวญี่ปุ่นมาเป็นผู้เก็บภาพผลงานนี้ด้วย 

คลิกชมเอ็มวี Magic - Slot Machine

 

โดย ทาคาชิ คุโด้ (Takashi Kudo) หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ตัวแทนของทาง teamLab Borderless กล่าวถึงการร่วมงานกับ Slot Machine ในครั้งนี้ว่า "เป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ครับ มีชาวไทยจำนวนมากเดินทางมาเยี่ยมชม teamLab Borderless ของเรา พวกเราจึงยินดีมากที่ได้ร่วมงานกับศิลปินชาวไทย เราชื่นชม Slot Machine เพราะผลงานของพวกเขาแฝงไปด้วยปรัชญา และเนื้อหาที่เข้มข้นในบทเพลง พวกเราอยากขอบคุณที่ทางวงมาร่วมกันสร้างสรรค์ความมหัศจรรย์ในครั้งนี้ และหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบมิวสิควิดีโอเพลงนี้ และถ้าใครได้มีโอกาสแวะมาโตเกียว ก็อยากชวนทุกคนแวะเยี่ยมชม teamLab Borderless กันได้เลยครับ"

>> "Slot Machine" เนรมิตบทเพลง "โลกสมมุติ" ให้แง่คิดคนละเลยสิ่งรอบข้าง

>> "Slot Machine" นำร่องโปรเจกต์ "Seven Journey" คัฟเวอร์เพลงดัง "บางสิ่ง"

>> "Slot Machine" ฉีกกฎความร็อคแบบเดิมจนหมดสิ้น! ในเพลงใหม่ "Know Your Enemy"

>> จำแทบไม่ได้! "Slot Machine" ปล่อยเพลงแนวใหม่ "เรามาอย่างสันติ" สอดแทรกปรัชญาชีวิต

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "Slot Machine" ลัดฟ้าสู่โตเกียว ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่สุดตระการตา "Magic"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook