จี๊ดทุกลุค! "เจมส์ ธีรดนย์" กับแฟชั่นสุดล้ำแบบฉบับศิลปินหนุ่มฮอต (ภาพ) | Sanook Music

จี๊ดทุกลุค! "เจมส์ ธีรดนย์" กับแฟชั่นสุดล้ำแบบฉบับศิลปินหนุ่มฮอต (ภาพ)

จี๊ดทุกลุค! "เจมส์ ธีรดนย์" กับแฟชั่นสุดล้ำแบบฉบับศิลปินหนุ่มฮอต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ผ่านมา  จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ได้พลิกบทบาทครั้งใหญ่จากนักแสดง มาเป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ปทีมชาติไทย TRINITY ร่วมกับ เติร์ด-ลภัส งามเชวงปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย ในค่าย 4NOLOGUE หลังจบโปรเจกต์  9x9 (ไนน์ บาย นาย)

ถึงแม้จะพลิกบทบาทมาจากการเป็นนักแสดง แต่สิ่งหนึ่งที่ เจมส์ ไม่เปลี่ยนก็คือการให้ความสำคัญเรื่องการแต่งตัว โดยช่วงที่ผ่านมาเขาก็ได้มาพร้อมเสื้อผ้าที่และเครื่องประดับที่มีความหวือหวามากขึ้นเรื่อยๆ จนเขาได้รับเชิญให้เข้าร่วมอีเวนต์ของหลายแบรนด์

 

ด้วยความที่ เจมส์ เป็นศิลปินที่มีรูปร่างผอม ทำให้เขาสามารถนำเสื้อผ้าของผู้หญิงมามิกซ์แอนด์แมทช์กับตัวเองได้ และยังมีรองเท้าส้นสูงของผู้ชาย โดยเขาเคยเผยกับ Sanook Campus ว่าตัวเองมักจะเลือกเสื้อผ้าตามความชอบเป็นหลัก >> แต่งตัวแบบ เจมส์ ธีรดนย์ คือหยิบเสื้อผ้าผู้หญิงมาใส่...แล้วจะทำไมล่ะ?

นอกจากในชีวิตประจำวันแล้ว เมื่อทำผลงานในฐานะสมาชิก TRINITY ทางทีมงาน 4NOLOGUE ก็ได้นำเสื้อผ้าแบรนด์ชั้นนำจากไทยและต่างประเทศมาเป็นคอสตูมของวง ทำให้ตอนนี้เจมส์และสมาชิกกลายเป็นไอดอลด้านแฟชั่นไปด้วย

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบวง TRINITY ล่าสุดทางต้นสังกัดก็ได้เผยว่าทางค่ายเตรียมปล่อยเอ็มวีทุกเพลงของมินิอัลบั้มชุด TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” โดยเราต้องมาติดตามว่า เจมส์ และเพื่อนจะมาพร้อมลุคไหนในมิวสิควิดีโอตัวต่อไป >> “TRINITY” มาแรง "4NOLOGUE" ประกาศทำเอ็มวีทุกเพลงจากมินิอัลบั้มแรก

>> “TRINITY” ทำเวทีลุกเป็นไฟ แสดงโชว์เคสเอาใจแฟนๆ พร้อมเพลงพิเศษ

>> TRINITY ยกระดับ T-POP ได้ Jam Factory เบื้องหลัง SuperM ทำเพลงให้

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ

อัลบั้มภาพ 62 ภาพ ของ จี๊ดทุกลุค! "เจมส์ ธีรดนย์" กับแฟชั่นสุดล้ำแบบฉบับศิลปินหนุ่มฮอต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook