VRV ปล่อย VRV GO รายการที่จะเผยความลับ รู้จักตัวตน 4 หนุ่มมากขึ้น | Sanook Music

VRV ปล่อย VRV GO รายการที่จะเผยความลับ รู้จักตัวตน 4 หนุ่มมากขึ้น

VRV ปล่อย VRV GO รายการที่จะเผยความลับ รู้จักตัวตน 4 หนุ่มมากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติในประเทศไทย หันมาลุยงานเพลง ประเดิมโปรเจ็คแรกด้วยบอยแบนด์หน้าใส VRV (วีอาร์วี) 4 หนุ่มต่างสไตล์ โชกุน-จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์,  เจโอ-จิรกิตติ์ ศุภธนปิยะกุล, บิว- เจตวัฒน์ รักยุติธรรม และจมส์-ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มได้รับความสนใจทันทีหลังจากเปิดตัว และมีกระแสตอบรับที่ดีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้นเพื่อให้แฟน ๆ ได้รู้จัก VRV มากขึ้น ไอมี่ไทยแลนด์(iMe Thailand) จึงลุยต่อกับรายการ VRV GO เรียลลิตี้กึ่ง Vlog กับภารกิจสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่จะทำให้แฟนๆ ได้ค่อยๆ สัมผัสกับตัวตนของพวกเขาทั้ง 4 คนในแต่ละอีพี

โดย โชกุน พี่ใหญ่ของวงเผยว่า “สำหรับ VRV GO เป็นความตั้งใจของพวกเราทั้ง 4 คน ที่อยากจะให้แฟนคลับทุกคนได้เห็นความเป็นตัวเองของพวกเรามากขึ้น เรียกว่าแต่ละอีพีนั้นโนสคริปต์เลยก็ว่าได้ (หัวเราะ) ตอนนี้ก็มีออกมาให้ชมกันแล้วทาง Youtube Channel ช่อง ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 อีพี แต่ถ้าได้รับกระแสตอบรับที่ดีก็อาจจะมีเพิ่มตอนครับ แล้วผมก็ขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามพวกเราด้วยนะครับ เข้ามาคอมเมนต์พูดคุย ติชม พวกเราได้นะครับ ยังไงโชก็ฝากทุกคนติดตาม VRV GO และวง VRV ด้วยนะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ”

สำหรับแฟนๆ สามารถติดตามรายการ VRV GO ได้แล้วทาง Youtube Channel ช่อง iMeThailand ทุกวันศุกร์ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และให้กำลังใจ VRV ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ VRV ปล่อย VRV GO รายการที่จะเผยความลับ รู้จักตัวตน 4 หนุ่มมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook