"โบ-จ๊อยซ์-บี" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินเซ็กซี่ชื่อดังสมัครเป็นเงาเสียง | Sanook Music

"โบ-จ๊อยซ์-บี" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินเซ็กซี่ชื่อดังสมัครเป็นเงาเสียง

"โบ-จ๊อยซ์-บี" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินเซ็กซี่ชื่อดังสมัครเป็นเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ถูกใจแฟนๆ หลายคนเมื่อ โบ-สุรัตนาวี สุวิพร และ จ๊อยซ์-กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ 2 สมาชิกจากวงดูโอดัง Triumphs kingdom และ บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง ศิลปินเสียงเอกลักษณ์ได้มาตามหาเงาเสียงพร้อมๆ กันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

โดยในรายการ บี พีระพัฒน์ เปิดตัวด้วยเพลง "ดินแดนแห่งความรัก" ก่อนที่ โบ และ จอยซ์ มาในเพลง "อ้วน" ซึ่งการแข่งรอบแรกก็เป็นศึกระหว่าง ป๊อบ จิรภัทร นักร้องแบ็คอัพ และ เบ๊นซ์ ยุรนันท์ นักศึกษาที่ชอบในการร้องเพลงมากและมีเพลงเป็นของตัวเอง

และเมื่อถึงคิวการแข่งขันของเงาเสียง Triumphs Kingdom ก็ทำให้แฟนๆ ประหลาดใจมาก เพราะคู่แรกก็คือ เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ จม-ชรัฐฐา อิมราพร 2 ฝาแฝดวง Neko Jump ที่มาแข่งพร้อมเพลง "อย่าเข้าใจฉันผิด" และอีกคู่ก็คือสมาชิกวง Girly Berry อย่าง กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา และ เบลล์-มนัญญา  ลิ่มเสถียร ที่ขอโชว์เพลง "ล่ำบึ้ก" ซึ่งเนย แจม ก็ได้เผยว่าทั้งสองเป็นแฟนเพลงตัวยงของ Triumphs kingdom ด้วย โดยเมื่อการแข่งขันเงาเสียงจบ ก็เป็นการแข่งขันของตัวแทนจังหวัด ขอนแก่น และ สิงห์บุรี เพื่อหาเงินล้านมาพัฒนาชุมชน 

เนย-แจม และ กิ๊ฟท์ซ่า-เบล

แฟนๆ ของ Triumphs Kingdom และ บี พีระพัฒน์ สามารถร่วมลุ้นแชมป์เงาเสียงและผู้เข้าแข่งขันที่จะรอบชิงเงินล้านเพื่อนำไปพัฒนาชุมชน ได้ที่รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน ใน วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu และทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน 

>> "บี พีระพัฒน์" 20 ปีในวงการ สู่การเป็นหน้ากากเสือจากัวร์

>> 17 ปี Triumphs Kingdom กับเบื้องหลังที่หลายคนอาจไม่เคยรู้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "โบ-จ๊อยซ์-บี" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" เจอศิลปินเซ็กซี่ชื่อดังสมัครเป็นเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook