5 วงดนตรีสัญชาติเอเชียประจำงาน Maho Rasop Festival 2019 ที่คุณควรดู! | Sanook Music

5 วงดนตรีสัญชาติเอเชียประจำงาน Maho Rasop Festival 2019 ที่คุณควรดู!

5 วงดนตรีสัญชาติเอเชียประจำงาน Maho Rasop Festival 2019 ที่คุณควรดู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนที่จะได้พบกับเทศกาลดนตรีนานาชาติที่รวมศิลปินไว้กว่า 30 วงใน LEO PRESENTS Maho Rasop Festival 2019 ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ก็อยากจะพาทุกคนได้รู้จักกับวงดนตรีเจ๋งๆ จากเอเชีย ที่เรียกได้ว่ายกทัพกันมาแบบอัดแน่น ไม่ว่าจะจากเกาหลีหรือญี่ปุ่น ก็ล้วนเต็มไปด้วยเอกลักษณ์และความเท่เฉพาะตัว จะมีวงอะไรบ้าง ไปดูกัน

Maho Rasop Festival 2019Maho Rasop Festival 2019

Never Young Beach

วงป็อปร็อคจากญี่ปุ่นที่ได้แรงบันดาลใจอันแรงกล้าจากศิลปินระดับตำนานอย่าง Haruomi Hosono หนึ่งในสามทริโอแห่ง Yellow Magic Orchestra จึงทำให้เพลงของวงมีเมโลดี้ที่แตกต่าง โดดเด่นด้วยซาวด์สไตล์ญี่ปุ่นที่มีความละมุนแต่มีลูกเล่นในสไตล์วงอินดี้ตะวันตก ถ่ายทอดผ่านเนื้อเพลงที่ตรงไปตรงมา รู้สึกได้ถึงอารมณ์ที่น่าจดจำในบทเพลง 

Never Young BeachNever Young Beach

CHAI

สี่สาวสุดเฮี้ยนจากญี่ปุ่น ที่พกพาลูกเล่นและความเฟมินิสต์มาเต็มเปี่ยม ภาพลักษณ์เด็กสาวน่ารักที่ไม่พิมพ์นิยม มีความเฉพาะตัวในแบบของตัวเอง แต่อย่าให้พวกเธอหลอกตาเราว่าก็แค่วัยรุ่นธรรมดา เพราะวงนี้ได้เติมรสชาติจัดจ้านให้ดนตรีอินดี้ป็อปได้แตกต่างและโดดเด่นกว่าใคร ด้วยไลน์กีตาร์ที่ดุดันและสำเนียงดนตรีที่ใครก็ต้องทึ่ง เมื่อได้ลองฟังเราจะเข้าใจนิยามของคำว่า kawaii ในมุมมองใหม่ไปเลย

chaichai

The fin.

วงอินดี้ร็อก-ซินธ์ป๊อปจากญี่ปุ่นที่ทำซาวด์ดนตรีและเนื้อเพลงสุดอินเตอร์ พวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างดี วัดได้จากการที่พวกเขาได้เคยมาโชว์ที่ไทยถึงสามครั้งแถมยังเคยไปเล่นไกลถึงขอนแก่นมาแล้ว แม้มือกีตาร์ของวงเพิ่งจะลาออกไป แต่พวกเขาก็เดินหน้าทำดนตรีกันต่อพร้อมปล่อยเพลงใหม่ "Come Further" ที่ยังคงเอกลักษณ์ดนตรีไว้ได้ดีเหมือนเดิม

The fin.The fin.

LITE

วงดนตรีจากญี่ปุ่นที่เรียกได้ว่าเป็นดินแดนแห่งการผลิตวงแมธร็อคชั้นนำ ซึ่ง LITE คือหนึ่งในนั้น ที่พวกเขาพกประสบการณ์กว่า 16 ปีในแวดวง instrumental ซึ่งแน่นอนว่าเจ๋งแน่นอน อีกทั้งยังเคยไปทัวร์ทั้งอเมริกาและอังกฤษอยู่บ่อยๆ บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆ

LITELITE

Say Sue Me

วงอินดี้ร็อกจากเกาหลีที่มีกลิ่นอายของความเป็นเซิร์ฟป็อป แจกจ่ายความสดชื่นร่าเริงด้วยสไตล์กีตาร์ที่สนุกสนาน หรือเสียงร้องหวานๆ น่าหลงใหล เพลงของพวกเขาไม่ได้ชวนติดหูหรือเป็นลูป earworm แต่กล้าที่จะท้าทายรสนิยมทางดนตรีของทุกคนด้วยลูกเล่นทางดนตรีที่สดใหม่ หรือเนื้อเพลงที่หยิบสิ่งรอบตัวมาเล่าได้น่าติดตามและจะพาทุกคนโยกหัวไปพร้อมกัน

 Say Sue MeSay Sue Me

LEO PRESENTS Maho Rasop Festival 2019 จะมีขึ้นในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 16-17 พฤศจิกายน 2019 ณ Live Park พระราม 9 ซื้อบัตรกันได้ที่ Ticketmelon บัตรเข้างาน 2 วันตอนนี้ราคา 3,990 บาท ซึ่งนอกจากจะมีวงจากทวีปเอเชียแล้ว ก็ยังโดดเด่นด้วยเฮดไลเนอร์อย่าง Bombay Bicycle Club, The Horrors, The Drums, King Gizzard & the Lizard Wizard อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ 5 วงดนตรีสัญชาติเอเชียประจำงาน Maho Rasop Festival 2019 ที่คุณควรดู!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook