นับถอยหลัง! ไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมเดบิวต์วง VRV ศิลปินเบอร์แรก | Sanook Music

นับถอยหลัง! ไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมเดบิวต์วง VRV ศิลปินเบอร์แรก

นับถอยหลัง! ไอมี่ไทยแลนด์ เตรียมเดบิวต์วง VRV ศิลปินเบอร์แรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการบอยแบนด์เมืองไทยคึกคักได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ตศิลปินต่างชาติในประเทศไทย พร้อมลุยโปรเจ็กต์สุดยิ่งใหญ่เตรียมเดบิวต์ศิลปินเบอร์แรกของค่าย หลังจากเปิดรับออดิชั่น และเทรนเด็กฝึกหัดมามากมายกว่า 2 ปี จนมาลงตัวที่บอยแบนด์แบนวงแรก ภายใต้ชื่อวง VRV ซึ่งความหมายของชื่อวงนั้นมาจาก We are V โดย V มาจากเลข 5 โรมัน พวกเราก็คือเมมเบอร์ 4 คน และอีกหนึ่งคือแฟนคลับของพวกเขา ที่มารวมกันเพื่อผสมผสานร่วมมือกันไปให้ถึงจุดหมายปลายทาง และความสำเร็จไปด้วยกัน ไม่ว่าจะทำอะไรขอเพียงอยู่ด้วยกันก็จะไปด้วยกันจนถึงที่สุดนั่นเอง

VRV ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ โชกุน-จิราภัทร อริยเจริญทรัพย์’ตำแหน่ง ลีดเดอร์/เมนแรพ และเมนแดนซ์ ซึ่งเป็นพี่คนโตในวงที่ดูแลน้องๆ ในวงได้เป็นอย่างดี เป็นผู้ที่รวบรวมความฝันและคอยผลักดันให้วงก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆ กัน เจโอ-จิรกิตติ์ ศุภชนปิยะกุล ตำแหน่ง เมนโวคอล หนุ่มน้อยคิวท์บอย ที่ทำให้แม้แต่เมมเบอร์ในวงยังรักและเอ็นดู กับแฟนๆ ไม่ต้องพูดถึงใครเจอต้องตกหลุมรักกันเป็นแถว ๆ บิว- เจตวัฒน์ รักยุติธรรม ตำแหน่ง เมนโวคอล อีกคนหนึ่ง ผู้ที่มีระเบียบวินัยที่สุด รักสะอาดที่สุด ภายนอกดูเหมือนเป็นคนพูดน้อย มีโลกส่วนตัวสูง แต่จริง ๆ แล้วหากได้มารู้จักจะยิ่งหลงเสน่ห์ ความช่วงพูดของเขา และสุดท้ายน้องเล็กของวง จมส์-ชวัลวิทย์ โกวิทเสถียรชัย ตำแหน่ง เมนแดนซ์ ที่แม้จะเป็นน้องเล็กสุดของวง แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ มากความสามารถทั้งร้อง และเต้น จึงมักจะใช้ความรู้ความสามารถของตัวเองสอนเพื่อน ๆ ในวงเพื่อให้พัฒนา และเติบโตไปด้วยกันอยู่เสมอ

4 หนุ่ม VRV นั้นผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนักภายใต้ชายคาของไอมี่ไทยแลนด์ โดย โชกุน และ จมส์ เป็นเด็กฝึกหัดของค่ายมาเกือบ 2 ปี ส่วน เจโอ และ บิว เองก็ผ่านการเป็นเด็กฝึกของค่ายมามากว่า 6 เดือน พวกเขาทุ่มเทแรงกาย แรงใจ จนสามารถก้าวสู่ความเป็นทีมเวิร์ค และพร้อมวิ่งตามฝันไปด้วยกันแล้ว

vrvshokun---profile

vrvjames---profile

vrvjo---profile

vrvbew---profile

ไม่นานมานี้ VRV ได้สร้างความประทับใจ รวมถึงเรียกกระแสความสนใจจากวงการเพลงได้อย่างดี เมื่อพวกเขาได้นำเพลง "FRESH FRESH" เพลงพรีเดบิวต์ของวง ซึ่งเป็นการนำเอาเพลง "FRESH FRESH" ของศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่ายวง DREAMNOTE ค่ายไอมี่เกาหลี มาแต่งเนื้อร้อง และท่อนแรพเป็นภาษาไทยจากฝีมือพี่ใหญ่ของวงอย่าง โชกุน มาขึ้นโชว์ในงานต่างๆ ที่ผ่านมา ซึ่งผลตอบรับสำหรับเพลงนี้จากแฟนๆ ถือว่าเป็นที่น่าพึงพอใจ เพราะหลายเสียงต่างก็ชื่นชมว่าเพลง "FRESH FRESH" นั้น ฟังง่าย เนื้อเพลงติดหู และสามารถร้องตามไปกับหนุ่ม ๆ VRV ได้อย่างสนุก รวมทั้งท่าเต้นที่น่ารัก โยกตามกันได้นั่นเอง

ทั้งนี้ MV รวมถึง Dance Practice ของเพลงนี้ รวมทั้งกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายของ VRV ทั้ง Vlog, Cover Song หรือ Dance Cover ต่างๆ ไอมี่ไทยแลนด์ก็เตรียมจะทยอยปล่อยให้ทุกคนได้ชมพร้อม ๆ กันเร็ว ๆ นี้ ส่วนเพลงเดบิวต์เปิดตัว VRV อย่างเป็นทางการนั้น ต้นสังกัดแอบกระซิบมาว่ากำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอย่างขะมักเขม้น คาดว่าอีกไม่นานเกินรอทุกคนจะได้มีความสุข และสนุกไปกับ VRV แบบฟิน ๆ อย่างแน่นอน

โดยแฟน ๆ สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และให้กำลังใจ VRV ได้ที่ IG / Twitter / Facebook: @iMeVRVofficial หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook