"มน Monik" ปลอบใจคนช้ำรัก สานต่ออารมณ์เศร้าด้วยเพลงใหม่ “อย่ากังวล” | Sanook Music

"มน Monik" ปลอบใจคนช้ำรัก สานต่ออารมณ์เศร้าด้วยเพลงใหม่ “อย่ากังวล”

"มน Monik" ปลอบใจคนช้ำรัก สานต่ออารมณ์เศร้าด้วยเพลงใหม่ “อย่ากังวล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มีผลงานต่อเนื่องอีกคนหนึ่งเลย มีผลงานออกมาติดๆ เมื่อ Monik หรือ มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี อดีตสมาชิก Room39 ที่นอกจากเพลงที่ทำในฐานะศิลปินกลุ่มอย่าง "อย่าให้ฉันคิด", "ฉันต้องคู่กับเธอ" และ "หากวันนั้น" และผลงานเดี่ยวอย่าง "ตั้งแต่" และ "ถ้าไม่เจอเธอ" มาจนถึงซิงเกิลล่าสุด "อย่ากังวล (No Worries)"

สำหรับผลงานเพลง "อย่ากังวล (No Worries)" Monik ได้ทำออกมาเพื่อปลอบใจคนที่กำลังค้นพบว่าความรักของตัวเองกำลังจะจบลง พร้อมให้แง่คิดเกี่ยวกับการปล่อยวางในเวลาเดียวกัน 

สำหรับเพลง "อย่ากังวล (No Worries)" ก็เป็นฝีมือการแต่งของ แว่นใหญ่-โอฬาร ชูใจ เพื่อนร่วมวง Room39 และทำโปรดิวเซอร์อย่าง ติณณ์ นภาลัย สามีของมนที่เป็นศิลปินในค่าย Holyfox ในเครือ LOVEiS Entertainment เช่นเดียวกับเธอ

 

 

โดย Monik ได้เล่าถึงเพลง "อย่ากังวล" ไว้ว่า "รู้สึกว่าปล่อยเพลงไปแล้ว แฟนเพลงจะอินกับเพลงเศร้าๆ อกหักๆ เพราะเนื้อหาตรงใจ เข้าถึงคนที่อยู่ในสถานะการณ์แบบนี้ เหมือนเพลงเราเป็นเพื่อนพวกเขาได้ดี มนก็ดีใจนะ จากเนื้อหาที่พูดถึงการแสดงความเข้าอกเข้าใจ การปลอบใจให้อีกฝ่ายให้สบายใจว่า "อย่ากังวลไปเลย" ทั้งที่คนที่พูดกำลังต้องเผชิญกับความเสียใจที่รู้ว่าคนที่ตัวเองรัก ไม่ได้รักเราอีกต่อไปแล้ว ทำใจยอมรับความจริงโดยไม่รู้สึกอะไร แต่แค่เป็นการแสดงออกเพื่อให้คนที่ต้องการจะจากไป ได้จากไปได้อย่างสบายใจที่สุด เพราะท้ายที่สุดเราต่างรู้ดีว่า เมื่อหมดรักกันแล้ว การเหนี่ยวรั้งก็ยิ่งทำให้ทุกคนเจ็บปวดอยู่ดี"  

>> "มน ชุติมน" ถอยกลับสู่โหมดเศร้า ปล่อยเพลงใหม่ “ตั้งแต่” สำหรับคนไม่ลืมอดีต

 

>> "มน ชุติมน" ยืนเดี่ยวหลังยุบ "Room39" ปล่อยเพลงใหม่ "ถ้าไม่เจอเธอ" พร้อมซาวด์ที่แตกต่าง

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "มน Monik" ปลอบใจคนช้ำรัก สานต่ออารมณ์เศร้าด้วยเพลงใหม่ “อย่ากังวล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook