เปิดข้อความ "แดน-บีม" หลังบัตรคอนเสิร์ต "D2B" ขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที | Sanook Music

เปิดข้อความ "แดน-บีม" หลังบัตรคอนเสิร์ต "D2B" ขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที

เปิดข้อความ "แดน-บีม" หลังบัตรคอนเสิร์ต "D2B" ขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความดีใจให้กับหลายคนมาก เมื่อทาง แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ สองสมาชิก D2B ได้คืนเวทีอีกครั้งกับคอนเสิร์ตใหญ่ ธนาคารทิสโก้ Presents D2B Infinity Concert 2019 ซึ่งจะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งแฟนๆ ที่ซื้อบัตร 1 ใบจะได้ร่วมสมทบทุน 50 บาท ให้กับกองทุน โรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมป์มูลนิธิคุณแม่คุณภาพ อีกด้วย >> แดน-บีม บุกท้องฟ้าจำลอง เผย “เราอยากให้ทุกคนได้เห็น D2B จริงๆ” ในคอนเสิร์ตใหญ่

แดน-บีม

แต่ทว่าหลังจากเปิดขายบัตรในเวลา 27 กันยายน เวลา 10.00 น. ล่าสุด ฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ก็ได้ออกมาเผยว่าบัตรคอนเสิร์ตได้ขายหมดแล้วในทวิตเตอร์ภายในเวลาเพียงแค่ 5 นาที พร้อมขอบคุณแฟนๆ D2B ที่ร่วมสร้างปรากฎการณ์ครั้งนี้ 

ทวิตของ ฮ้อ สุรชัย

 

ส่วนทางฝั่งของ บีม กวี สมาชิก D2B เมื่อทราบข่าวเรื่องบัตรที่ขายหมด ก็ได้มาโพสต์อินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "ขอบคุณนะ ขอบคุณมากจริงๆ ผมไม่รู้จะพูดอะไรดีอะให้มันมากกว่านี้ ขอบคุณครับ ขอบคุณมากๆ" ซึ่งโพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนเพลงจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์ ในขณะที่แดนก็ได้ตัดสินใจอัดคลิปขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การตอบรับ 

ก่อนหน้านี้วง D2B เคยจัดคอนเสิร์ต คิดถึง D2B Live Concert 2014 ในวันที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 ซึ่งความสำเร็จของคอนเสิร์ตดังกล่าวที่ขายบัตรหมดเกลี้ยงก็ทำให้ทาง RS ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ต มหัศจรรย์...ความคิดถึง D2B Encore Concert 2015 ตามมาวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2558 โดยบัตรงานดังกล่าวก็ถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็วเช่นกัน 

>> กดบัตรทันไหม! "D2B" คัมแบ็คจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้

>> "แดน-บีม" โพสต์ซึ้ง หลังเยี่ยมบ้าน "บิ๊ก D2B" ก่อนแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่

>> “แดน-บีม” ยืนยัน! คอนเสิร์ตใหญ่ “D2B Infinity Concert” มีรอบเดียวเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เปิดข้อความ "แดน-บีม" หลังบัตรคอนเสิร์ต "D2B" ขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook