"Dept" เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย "Smallroom" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “คล้าย" | Sanook Music

"Dept" เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย "Smallroom" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “คล้าย"

"Dept" เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย "Smallroom" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “คล้าย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินน้องใหม่ของค่าย Smallroom ที่น่าจับตามองมาก สำหรับ Dept วงดนตรีไฟแรงที่ได้เปิดตัวกับเพลง แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย?" ที่เคยเข้ามาติดชาร์ต Top 50 Indie ของ JOOX Music Application และมีมินิอัลบั้มชุด One Night Event ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง โดยล่าสุดพวกเขากลับมาพร้อมเพลง "คล้าย"

Dept

เพลง "คล้าย" เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค ทาวน์เซน ได้เล่าถึงความรู้สึกของคนที่เคยคิดว่าความรักไม่มีจริง จนพบกับคนบางคนซึ่งเปลี่ยนความคิดพวกเขา ผ่านดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นเอกลักษณ์ของวง ซึ่งซิงเกิลถือเป็นผลงานแรกที่ทั้งสองสมาชิกทำออกมาเพื่อสื่อถึงความรักแง่บวก หลังจากที่ปล่อยเพลงแนวผิดหวังอย่าง "แล้วเธอจะรู้บ้างมั้ย?" , "หรือไม่ใช่" และ "ทำได้หรือเปล่า" ออกมา 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงก็เล่าผ่านตัวละครหญิงสาวที่ปรากฏกายอยู่เบื้องหน้าของชายหนุ่มคนหนึ่ง และทำให้เขาตกหลุมรัก ซึ่งเพลงนี้ทางวงได้สอดแทรกกิมมิกอย่างเช่นการโชว์เนื้อเพลงซึ่งมาพร้อมฟอนต์ตัวหนังสือที่ชวนนึกถึงวิดีโอคาราโอเกะ

คลิกชมเอ็มวี คล้าย - Dept

สำหรับวง Dept เกิดขึ้นจากการที่ เบนซ์ ได้ชวนเพื่อนๆ ร่วมคณะจาก วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล มาทำเพลงจนพบกับลุค ก่อนที่พวกเขาจะเริ่มปล่อยเพลงแรกช่วงปีพ.ศ. 2561 ที่ผ่านมาซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามผลงานพวกเขาได้ที่ Sanook! Music 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "Dept" เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย "Smallroom" ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ “คล้าย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook