"ชิงชิง คริษฐา" กับบทบาทนางเอกเอ็มวีสุดน่ารัก ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น | Sanook Music

"ชิงชิง คริษฐา" กับบทบาทนางเอกเอ็มวีสุดน่ารัก ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

"ชิงชิง คริษฐา" กับบทบาทนางเอกเอ็มวีสุดน่ารัก ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส นักแสดงหญิงที่แจ้งเกิดจากบทนำละครเรื่อง นักสู้สะท้านฟ้า, เจ้าสาวช่างยนต์ และ ปิศาจหรรษา ได้กลายเป็นที่สนใจอย่างมาก เมื่อเธอตกเป็นข่าวว่าสนิทสนมกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่กำลังคบหาอยู่กับนักแสดงหญิงชื่อดัง เบลล่า-ราณี แคมเปน จนทำให้หลายๆ คนออกมาวิจารณ์ประเด็นดังกล่าว >> "ชิงชิง"เจอถล่มเละ หลัง "เบลล่า" ลั่นประโยคเด็ด "ควรหรือไม่ควรทำอะไร"

ชิงชิง คริษฐา

ก่อนหน้าที่จะมีผลงานการแสดงออกทางช่อง 7 ชิงชิง ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอออกมา โดยในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2557 เธอได้แสดงเอ็มวีเพลง "ขอสักครั้ง" ของวงดนตรีอิสระ Z'sมั้ยจ๊ะ ซึ่งผลงานดังกล่าว ชิงชิง ได้แสดงเป็นนักท่องเที่ยวที่มีช่างภาพหนุ่มคนหนึ่งมาปลื้ม 

คลิกชมเอ็มวี ขอสักครั้ง - Z'sมั้ยจ๊ะ 

 

หลังจากที่เอ็มวี "ขอสักครั้ง" ออกมาไม่นาน ชิงชิง ก็มีผลงานการแสดงเอ็มวี "รักแรกพบ" ของวง Bugหวี่ ออกมา ซึ่งเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ออกกำลังในสวนสาธารณะและบังเอิญได้พบกับตัวละคร ชิงชิง และตกหลุมรักในทันทีเมื่อได้พบหน้า ก่อนที่จะค่อยๆ สานความสัมพันธ์กันในที่สุด 

คลิกชมเอ็มวี รักแรกพบ - Bugหวี่

 

ในช่วงปีพ.ศ. 2558 หรือประมาณ 1 ปีหลังจากที่ ชิงชิง ได้แสดงมิวสิควิดีโอ "ขอสักครั้ง" และ "รักแรกพบ" เธอก็ได้เริ่มมีผลงานการแสดงละครพื้นบ้านช่อง 7 ก่อนที่จะกลายเป็นนางเอกดาวรุ่งในปัจจุบัน โดยเราต้องมาติดตามว่าหลังจากนี้ เธอจะไปร่วมในมิวสิควิดีโอศิลปินคนไหนอีกบ้าง 

>> #เวียร์เบลล่า "เพื่อนชิงชิง" ออกตัวแรง อยากเสยคางนางเอกดัง เหน็บสตรอว์เบอร์รีทั้งสวน

>> คนละม้วน!? "เบลล่า" ไม่เคยเจอ ไม่เคยออกทริปกับ "ชิงชิง" ตอบปมดราม่าแอบกิ๊ก "เวียร์"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ชิงชิง คริษฐา" กับบทบาทนางเอกเอ็มวีสุดน่ารัก ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook