2 วัน 2 ล้านวิว! "พั้นช์ วรกาญจน์" คว้านักแสดง "กรงกรรม" แสดงเอ็มวี "เก็บซ่อน" | Sanook Music

2 วัน 2 ล้านวิว! "พั้นช์ วรกาญจน์" คว้านักแสดง "กรงกรรม" แสดงเอ็มวี "เก็บซ่อน"

2 วัน 2 ล้านวิว! "พั้นช์ วรกาญจน์" คว้านักแสดง "กรงกรรม" แสดงเอ็มวี "เก็บซ่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือได้ว่าเป็นศิลปินที่หลายคนรอคอยผลงานใหม่นานมาก สำหรับ พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร ศิลปินหญิงเจ้าของเพลงฮิต "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำ ๆ", "เราคงต้องเป็นแฟนกัน", "ยิ่งกว่าเสียใจ" และ "วางมือบนบ่า น้ำตาก็ไหล" ซึ่งล่าสุดกลับมาพร้อมเพลง "เก็บซ่อน" ภายใต้ค่ายใหม่ Khaosan Entertainment >> "พั้นช์ วรกาญจน์" คืนวงการเต็มตัว ถ่ายทอดอารมณ์ฟูมฟายในเพลงใหม่ "เก็บซ่อน"

 

พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร

 

ซิงเกิลใหม่ “เก็บซ่อน” เพลงสะท้อนอารมณ์ของคนเก็บซ่อนความรู้สึกไว้ตลอดจนทนไม่ไหว ผ่านเสียงร้องที่แฟนๆ คุ้นเคย ซึ่งพั้นช์ก็ได้ เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา นักร้องที่สร้างผลงานเพลงฮิตมากมายอย่างเช่นเพลง "100 เหตุผล" ที่เขาทำในนามวง Ster 

 

พั้นช์-วรกาญจน์ โรจนวัชร

ทางด้านมิวสิควิดีโอเองก็สร้างความเซอร์ไพรส์อย่างมากให้กับแฟนๆ เพราะทางค่าย Khaosan Entertainment ได้ แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา นักแสดงที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากละครเรื่อง กรงกรรม ในบทของ พิไล และแชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ อีกหนึ่งนักแสดงจากละครเรื่องเดียวกัน มาแสดงเป็นคู่รักที่เจอปัญหาชีวิตคู่จากความลับของฝ่ายชาย

 

คลิกชมเอ็มวี เก็บซ่อน - พั้นช์ วรกาญจน์

 

เมื่อตัวมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาในวันที่ 17 สิงหาคม ยอดชมก็พุ่งทะลุสองล้านวิวไปแล้ว (นับยอดวิวถึงวันที่ 19 สิงหาคม) ในขณะที่แฟนๆ หลายคนก็ได้เรียกร้องให้ทำมิวสิควิดีโอภาคต่อออกมาให้กับตัวละครของแพรด้วย

 

คลิกชมคลิปการสัมภาษณ์ของ พั้นช์ ถึงที่มาเพลง "เก็บซ่อน" ในรายการ เรียงข่าวเล่าเรื่อง 

 

 

 

ทางด้านของ พั้นช์ ก็ได้เปิดใจถึงการกลับมาครั้งนี้ว่า “ถึงพั้นช์จะไม่ได้แสดงเอง แต่รู้สึกอินมาก จากเพลงว่าเศร้าแล้วแต่เนื้อหาในมิวสิควิดีโอนั้นเศร้ามากกว่า ตอนที่ได้ดูครั้งแรกน้ำตาซึมเลย และรู้สึกชอบมากสะท้อนปัญหาของความรักที่เก็บซ่อนความรู้สึกได้ตรงกับเนื้อเพลง เป็นอีกหนึ่งในมิวสิควิดีโอที่ชอบมากตั้งแต่เคยทำมา ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกคนที่เกี่ยวข้อง สร้างงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ก็ขอฝากด้วยนะคะ หลังจากที่ห่างหายไปนาน ได้กลับมาทำงานเพลงครั้งนี้ รู้สึกเหมือนเพิ่งเข้าวงการได้กลับมาเป็นนักร้องใหม่อีกครั้งค่ะ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram punch0509 และ Khaosan Entertainment

Story : Sidhipong W.

>> เปิดชีวิต"พั้นซ์ วรกาญจน์" กับ 6 ปีที่หายไปจากวงการบันเทิง

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 2 วัน 2 ล้านวิว! "พั้นช์ วรกาญจน์" คว้านักแสดง "กรงกรรม" แสดงเอ็มวี "เก็บซ่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook