"โดม ปกรณ์ ลัม" สปอยล์เอง! เผยเร็วๆ นี้อาจมีคอนเสิร์ต "Mission 4 Project" | Sanook Music

"โดม ปกรณ์ ลัม" สปอยล์เอง! เผยเร็วๆ นี้อาจมีคอนเสิร์ต "Mission 4 Project"

"โดม ปกรณ์ ลัม" สปอยล์เอง! เผยเร็วๆ นี้อาจมีคอนเสิร์ต "Mission 4 Project"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "เสียงขอร้องของคนเสียใจ" ออกมาเมื่อต้นเดือนพฤษภาคม นักร้องนักแสดงหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ก็ได้มาปรากฏตัว The Driver ที่นำทีมโดยพิธีกร พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งนอกจากเขาจะเล่าถึงเพลงใหม่แล้ว ยังพูดถึงประสบการณ์ในวงการที่ผ่านมา

 

 

ในรายการ โดม ได้เล่าว่าตัวเขาเองเข้าวงการมา 30 ปีแล้ว โดยหลังจากที่เป็นนักแสดงเขาก็ได้ทำเพลง ซึ่งอัลบั้มชุดแรกที่มียอดขายล้านตลับนั้น เขามีเวลาเตรียมตัวเพียงแค่ 3 เดือนในการเรียนร้องเพลง และ เตรียมตัวก่อนได้ออกผลงาน ก่อนที่เขาจะค่อยๆ มีส่วนร่วมกับผลงานตัวเองมากขึ้น และอัลบั้มชุดที่ 4 Dome Naked ที่มากับเพลง "ผ่าเหล่า" โดมก็ได้เป็นโปรดิวเซอร์ ซึ่งอัลบั้มดังกล่าวทำให้เขาได้รางวัล ศิลปินชายเดี่ยวยอดเยี่ยม จากเวทีประกาศรางวัล สีสันอะวอร์ดส์ ครั้งที่ 14 ประจำปี พ.ศ. 2544

 

นอกจากการเล่าเรื่องการทำเพลงแล้ว เขายังกล่าวถึงเพลง "สมมติ" ของตัวเอง ที่วงบอยเเบนด์ D2B นำไปร้องใหม่ ก่อนจะพูดว่า "ได้ข่าวแว่วๆ ว่า D2B กำลังจะมีคอนเสิร์ตนะ และได้ยินว่าอาจมี Mission 4 Project ด้วย" ซึ่งทำให้พิธีกรอย่าง พลอย หอวัง ต้องกรี๊ดออกมา ก่อนโดมจะเสริมว่า "ถ้ามีเดี๋ยวชวนนะ"  

คลิกชมการสัมภาษณ์ของ โดม ได้ที่นี่

 

สำหรับ Mission 4 Project เป็นโปรเจกต์พิเศษที่นำศิลปินชายค่าย RS อย่าง โดม ปกรณ์ ลัม, เจมส์ เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์, จอนนี่ อันวา และ วอย-เกรียงไกร อังคุณชัย มาฟอร์มวงดนตรีป็อปร็อคเฉพาะกิจ โดยอัลบั้มนี้มีเพลงดังอย่าง "ปรากฎการณ์ (เหนือธรรมชาติ)" และ "อกหักมารักกะผม" ที่หลายคนรู้จัก >> ย้อนปรากฎการณ์! "Mission 4 Project" การรวมศิลปินสุดฮิตของ RS 

 

ก่อนหน้านี้ โดม เจมส์, จอนนี่ และ วอย เองก็เพิ่งได้รวมตัวกับเพื่อนๆ ศิลปินโปรเจกต์ The Next ขึ้นแสดงคอนเสิร์ต The Next Venture มาแล้วในปี 2016 ซึ่งเราต้องมาติดตามว่าเร็วๆ นี้จะมีคอนเสิร์ต Mission 4 Project เกิดขึ้นตามที่โดมกล่าวในรายการหรือไม่  

ขอบคุณภาพจาก Instagram domepakornlam

Story : Sidhipong W.

>> โดม ปกรณ์ ลัม ถ่ายทอดมุมมองความรักคนเคยเกเรผ่านเพลงใหม่ "ชัดเจน"

>> "โดม ปกรณ์ ลัม" คอมเมนต์ชม "เนย BNK48" หลังร่วมงานกันในเอ็มวี "เสียงขอร้องของคนเสียใจ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โดม ปกรณ์ ลัม" สปอยล์เอง! เผยเร็วๆ นี้อาจมีคอนเสิร์ต "Mission 4 Project"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook