"VANGOE" ถึงคราวโดนแฉ หลังแร็ปบอกรักเพื่อนผู้เข้าแข่งขันกลางเวที "The Rapper" | Sanook Music

"VANGOE" ถึงคราวโดนแฉ หลังแร็ปบอกรักเพื่อนผู้เข้าแข่งขันกลางเวที "The Rapper"

"VANGOE" ถึงคราวโดนแฉ หลังแร็ปบอกรักเพื่อนผู้เข้าแข่งขันกลางเวที "The Rapper"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะมีอายุเพียงแค่ 19 ปี และเจอมีปัญหาเรื่องการพูดที่ไม่ค่อยชัดเจน แต่  VANGOE (โก๊ะ-รัชพล ภู่ทอง) ก็เป็นเด็กหนุ่มที่สามารถแร็ปและทำโชว์ที่สนุกสนานได้ในรายการ The Rapper จนทำเขาได้รับหมวกทองจาก โค้ชปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) และยังชนะรอบ 8 บาร์หนีตาย เมื่อต้องแข่งกับเพื่อนร่วมทีมตัวเองด้วย >> เปิดโปรไฟล์ "VANGOE" แร็ปเปอร์ที่พูดไม่ชัดแต่มัดใจ "ปู่จ๋าน" ใน "The Rapper"

 

VANGOE

 

เมื่อการแข่งขันรอบ PlayOff มาถึง VANGOE เองก็ได้เลือกเพลง "ภาวะแทรกซ้อน" ของ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) มาเเร็ปเล่าความรู้สึกของการอกหักในวัยเรียน และปมด้อยในหัวใจ ซึ่งนอกจากจะโชว์ความสามารถในการแร็ปด้วยภาษาที่เป็นเอกลักษณ์แล้ว เขายังได้โชว์ความสามารถในการแสดงเรื่องราวดราม่าที่แฝงความตลกกับกลุ่มนักแสดงหญิงที่รับบทเป็นกลุ่มนักเรียนด้วย 

 

VANGOE

 

โดยในช่วงท้ายของการแร็ป VANGOE ก็ได้เขียนกำแพงห้องน้ำจำลอง จนมีคำว่า โก๊ะ รัก มินนี่ ขึ้นมาบนฉากดังกล่าว ก่อนที่จะมีน้ำตาไหลออกมาจากแว่นที่เป็นพร็อพการแต่งตัวในขณะที่การแสดงจบ ซึ่งชื่อ มินนี่ ที่เขาพูดถึงนั้น เป็นชื่อของ MILLI (มินนี่-ดนุภา คณาธีรกุล) ลูกทีม โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก)  

 

VANGOE

 

และเมื่อการแสดง VANGOE จบลง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก็ได้ยืนขึ้นและเล่าว่า VANGOE นั้นพยายามจะจีบ MILLI ตั้งแต่ที่รู้จักกันในรายการ โดยพยายามส่งคลิปวิดีโอเป็นสื่อแทนความในใจ ก่อนที่จะนำคลิปล่าสุดที่ VANGOE พูดว่า "ฝันดีนะครับมินนี่ นางฟ้าตัวน้อยๆ ของโก๊ะ" มาเปิดในรายการจนผู้ชมทั้งสตูดิโอหัวเราะไปตามๆ กัน 

 

VANGOE

 

ในส่วนของคอมเมนต์จากโค้ชนั้น โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) ก็ได้ชมความสามารถในการทำโชว์ที่สนุกสนาน ซึ่งโจอี้ บอย ก็กล่าว VANGOE อยู่ทีมที่เหมาะสมแล้ว และน่าจะสามารถทัวร์คอนเสิร์ตไปกับ ปู่จ๋าน ลองไมค์ หลังรายการจบแน่นอน 

 

คลิกชมการแสดงของ VANGOE และโมเมนต์ฮาๆ ของโค้ชได้ที่นี่

 

 

การแสดงของ VANGOE ในรอบ PlayOff ทำให้เขาได้รับคะแนนโหวตจาก โค้ช ปู่จ๋าน ลองไมค์, โค้ช กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, โค้ช Twopee Southside (โต้ง - พิทวัส พฤกษกิจ) และ โค้ช UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มากพอจนสามารถเข้าสู่รอบ Final Rhyme 

ขอบคุณภาพจาก Facebook TheRapper

Story : Sidhipong W.

>> "Oaker" โพสต์เล่าความรู้สึก หลังถูกวิจารณ์เรื่องการแร็ปเกี่ยวกับ "ฟุตบอล"

>> "Maiyarap" ทำโค้ชบ่อน้ำตาแตก! หลังแร็ปเล่าเรื่องครอบครัวกลางเวที "The Rapper"

>> "ฟักกลิ้ง ฮีโร่" หัวร้อนกลางรายการ! หลัง "Borax" แร็ปจีบลูกสาวบนเวที "The Rapper"

>> ช็อกทั้งรายการ! "MILLI" ตีแผ่ชีวิตการท้องในวัยเรียนผ่านโชว์แร็ปบนเวที "The Rapper"

>> แม่นาคมาเอง! "J Jazzsper" แร็ปหลอกหลอนโค้ช "The Rapper" จน "Twopee" ต้องวิ่งหนี

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "VANGOE" ถึงคราวโดนแฉ หลังแร็ปบอกรักเพื่อนผู้เข้าแข่งขันกลางเวที "The Rapper"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook