"ไข่ มาลีฮวนน่า" นำทัพศิลปินร่ายบทเพลงแห่งความหลังในงาน "ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่" | Sanook Music

"ไข่ มาลีฮวนน่า" นำทัพศิลปินร่ายบทเพลงแห่งความหลังในงาน "ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่"

"ไข่ มาลีฮวนน่า" นำทัพศิลปินร่ายบทเพลงแห่งความหลังในงาน "ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วสำหรับงานคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า เอ็กซ์คลูซีฟ 4 ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่ คอนเสิร์ตพิเศษที่มีเพียง 1,500 ที่นั่งของวง มาลีฮวนน่า ซึ่งจัดขึ้นที่ สิลปะสถานโฮมปาร์ค หุบกะพง อำเภอ ชะอำ จังหวัด เพชรบุรี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา 

 

ไข่ มาลีฮวนน่า

 

ในงานครั้งนี้แฟนเพลงพันธุ์แท้ของวง มาลีฮวนน่า พร้อมใจมาจองพื้นที่ชมคอนเสิร์ตกันตั้งแต่เช้า ก่อนที่ในช่วงบ่าย คฑาวุธ ทองไทย หรือ ไข่ มาลีฮวนน่า หัวเรือใหญ่ของวงร่วมทำกิจกรรมแฟนคลับ อาทิสอนถ่ายรูป, มัดยอมผ้า รวมถึงการแข่งขันกีฬาอาทิ ฟุตซอล, ชักกะเย่อ และ ฟุตบอล เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนตามด้วยการแสดงหนังตะลุงสืบสานความงามศิลปวัฒนธรรมภาคใต้จาก คณะหนังตะลุงเด็ก โรงเรียนปากควน จังหวัด นครศรีธรรมราช

 

 

และเมื่อค่ำคืน ไข่ มาลีฮวนน่า ก็ได้นำเพลงจากอัลบั้มชุดเก่าอย่าง "ออกเล", "ลัง", "จันทร์เจ้าเห้อ", "มุดก้อนเมฆ มาโชว์สลับกับการร่ายกวี  ก่อนปล่อยเวทีให้ บิว กัลยาณี (กัลยาณี เจียมสกุล) ศิลปินหญิงจากค่าย อาร์ สยาม มาแสดงต่อบนเวทีพร้อมเพลงฮิตของเธอ 

 

บิว กัลยาณี

บิว กัลยาณี 

 

หลังจากที่การแสดงของ บิว จบลง ไข่ คฑาวุธ ก็ได้นำทีมนักดนตรีกลับขึ้นเวที หยิบเพลงที่นับว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญของมาลีฮวนน่า ซึ่งมีเนื้อหาสะท้อนชีวิตผู้คนและสังคมอย่าง "ลมเพ ลมพัด", "เขเรือ", "ไอ้ใบ้", "หัวใจละเหี่ย", "หมาหยอกไก่", "แสงจันทร์", "หัวใจพรือโฉ้" และอีกหลายๆ ผลงานมาร้องให้ฟังเต็มอิ่ม ท่ามกลางเสียงของแฟนๆ ตะโกนร้องตามได้ทุกบทเพลง

 

ไข่ มาลีฮวนน่า

นอกจากผลงานเพลงเพื่อชีวิตที่โด่งดังแล้ว ทุกๆ ปีวง มาลีฮวนน่า ที่นำทีมโดย ไข่ คฑาวุธ จะมาพร้อมคอนเสิร์ตซึ่งมีกิจกรรมแปลกใหม่ และ ศิลปินรับเชิญมาร่วมแจมเสมอ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามกิจกรรมของวงได้ที่ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

>> แน็ท ศิริพงษ์ เผยความท้าทาย! หลังร่วมงาน "ไข่ มาลีฮวนน่า" ในเอ็มวี "คนขายแรง"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ไข่ มาลีฮวนน่า" นำทัพศิลปินร่ายบทเพลงแห่งความหลังในงาน "ย้อนเงาสีสรรตะลุงเท่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook