"ปาล์มมี่" ท็อปฟอร์ม! คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที "The Guitar Mag Awards 2019" | Sanook Music

"ปาล์มมี่" ท็อปฟอร์ม! คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที "The Guitar Mag Awards 2019"

"ปาล์มมี่" ท็อปฟอร์ม! คว้า 3 รางวัลใหญ่จากเวที "The Guitar Mag Awards 2019"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการสัมภาษณ์และนำเสนอผลงานเพลงแล้ว ทุกปีนิตยสาร The Guitar mag ก็จะมีงานประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards ให้กับศิลปิน ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรีได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดีซึ่งจัดมาแล้วถึง 8 ครั้ง โดยในงานปีนี้ได้ใช้ชื่อว่า The Guitar Mag Awards 2019 : Real Awards for Real Artists และมาพร้อมธีม The Kingdom of Music : อาณาจักรแห่งเสียงดนตรี

 

 

The Guitar Mag

 

 

โดยในงานซึ่งจัดขึ้น Ultra Arena ชั้น 6 Show DC ในวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ได้แบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet บริเวณชั้นหนึ่งด้านข้างทางเข้า Show DC ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อาทิ Clash, Mild, Potato, Big Ass, Polycat, หนุ่ม กะลา (ณพสิน แสงสุวรรณ), The Parkinson, เอิ๊ต-ภัทรวี ศรีสันติสุข, ETC., The Richman Toy, Scrubb, Cocktail, ลุลา (ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย), Big Ass, พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) และอีกมากมาย   

 

 

The Guitar mag

 

 

ส่วนภายในฮอลล์ นอกจากการประกาศรางวัลแล้ว ปีนี้ยังมีการแสดงสุดพิเศษของ น้อย-กฤษดา สุโกศล แคลปป์,  ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง, D Gerrard (บิ๊ก-อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) และ Wonderframe (ศุภัคชญา สุขใบเย็น), Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ), Zeal และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ รวมถึงวง BNK48 ที่นำเพลง "Beginner" มาโชว์ด้วย

 

 

Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ)

 

Twopee Southside

 

 

สำหรับปีนี้ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กลายเป็นศิลปินที่คว้ารางวัลมากที่สุดในงานถึง 3 รางวัล ได้แก่สาขา นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี รวมถึงรางวัล เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี จากผลงานเพลง "ซ่อนกลิ่น" และ นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม ที่เธอได้รับร่วมกับ แจ๊บ-รณัฐ ทิพยมณฑล กับ เงาะ-พีระนัต สุขสำราญ สมาชิกวง The Richman Toy ที่ร่วมแต่งเพลง "ซ่อนกลิ่น" กับเธอ 

 

 

  ปาล์มมี่ และ ป๊อบ ปองกูล

 ปาล์มมี่ และ ป๊อบ ปองกูล

 

ในส่วนของรางวัลอื่นๆ ในเวทีนี้ก็มีสาขา ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง ซึ่งมอบให้กับ เรวัต พุทธินันทน์ รางวัล โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ นะ-รัตน จันทร์ประสิทธิ์ จากวง Polycat, รางวัล มือกีตาร์แห่งปี ได้แก่ กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา จากวง The Parkinson, รางวัล ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่ ได้แก่ Whal & Dolpสังกัด What The Duck, รางวัล Rising Star Hip Hop Of the Year (ศิลปิน HipHop ที่มีผลงานออกมา และประสบความสำเร็จ) ได้แก่ Twopee Southside สังกัด Thaitanium Entertainment, รางวัล รางวัลที่มอบให้กับวงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นที่ได้รับความนิยมแห่งปี ได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ สังกัด Muzik Move Record

 

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ 

 

ส่วนรางวัล Best Choice of The Year (รางวัลที่นิตยสารมอบให้กับวงดนตรีที่น่าสนใจแห่งปี) ผู้ได้รับรางวัลก็คือวง Zeal สังกัด Me Records, รางวัล นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี ได้แก่ ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง สังกัด White Music, รางวัล วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ Bodyslam สังกัด genie records, ส่วนรางวัล อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี ได้แก่ ตะวันเลียตูด ศิลปิน The Richman Toy สังกัด Smallroom, รางวัล เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ ซ่อนกลิ่น ศิลปิน ปาล์มมี่ สังกัด genie records  และปิดท้ายด้วยรางวัล Popular Vote (ศิลปินที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต) ที่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซึ่งกลับมาคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่สองติดต่อกัน 

 

Zeal

Zeal 

 

ใครที่อยากชมการประกาศรางวัล The Guitar Mag Awards 2019 : Real Awards for Real Artists ย้อนหลังแบบเต็มๆ สามารถชมได้ใน วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook