ตั๊ก ศิริพร ตามหาเงาเสียง พร้อมเปิดตัวทายาทนอกสายเลือดในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

ตั๊ก ศิริพร ตามหาเงาเสียง พร้อมเปิดตัวทายาทนอกสายเลือดในรายการ "กิ๊กดู๋"

ตั๊ก ศิริพร ตามหาเงาเสียง พร้อมเปิดตัวทายาทนอกสายเลือดในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นั่งแท่นกรรมการสาวแซ่บประจำรายการมานาน ล่าสุด ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด เจ้าของเพลงดัง "นอนคนเดียว", "ฉันไม่ใช่นางเอก", "ไม่มีฝีมือ" และอีกมากมาย  ขอสละเก้าอี้คอมเมนเตเตอร์ชั่วคราวให้ ดาว ขํามิน มารับหน้าที่แทนเพื่อมาเป็นศิลปินต้นฉบับเงาเสียงอีกครั้งตามคำเรียกร้องจากแฟนเพลง

 

ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด

 

นอกจากแฟนๆ จะได้ชมโชว์เพลง "หมดห่วง" ของตั๊กแล้ว สัปดาห์นี้ทายาทนอกสายเลือดของเธออย่าง ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ พิธีกรดังที่เคยนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ ก็ได้มาลงแข่งเงาเสียงพร้อมเสื้อผ้าหน้าผมแบบจัดเต็ม จนเหมือนตั๊กตอนสาวๆ อีกด้วย

 

ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์

 


ทางฝั่งผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงคนอื่นก็มาพร้อมความสามารถไม่ธรรมดา โดยเฉพาะตัวเก็งอย่าง แพมมี่ - นวลพรรณ ลิ้มณรงค์ ที่นอกจากน้ำเสียงที่เหมือนจนแทบแยกไม่ออกแล้ว ยังมาพร้อมลีลาและท่าทางที่แพรวพราวไม่แพ้ต้นฉบับอีกด้วย  

 

ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด

 

โดย ตั๊ก ได้เปิดใจเกี่ยวกับการร่วมรายการว่า “วันนี้ตั๊กมาเป็นศิลปินต้นฉบับ วันนี้พิเศษสุด ๆ มีต้นหอมมาแข่งเป็นเงาเสียง คือก็ไม่รู้อะไรไปเข้าฝันนะคะ กล้ามาที่มาเงาเสียงตั๊ก ศิริพร (หัวเราะ)  อยากรู้ว่าต้นหอมจะโดนแป้งหรือไม่ ต้องติดตามนะคะ"

 

ตั๊ก ศิริพร

 

ใครที่คิดถึงเสียงเพราะๆ ของ ตั๊ก ศิริพร สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตั๊ก ศิริพร ตามหาเงาเสียง พร้อมเปิดตัวทายาทนอกสายเลือดในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook