The Richman Toy เปิดตัวเอ็มวีอลังการ "รักดู" พร้อมร่วมงานวงออร์เคสตราเต็มตัว | Sanook Music

The Richman Toy เปิดตัวเอ็มวีอลังการ "รักดู" พร้อมร่วมงานวงออร์เคสตราเต็มตัว

The Richman Toy เปิดตัวเอ็มวีอลังการ "รักดู" พร้อมร่วมงานวงออร์เคสตราเต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปี 2550 วงดนตรีสุดแนว The Richman Toy จากค่าย Smallroom ได้เปิดตัวเพลง ม้าป่า ผลงานจากอัลบั้ม แดนสวรรค์คอยอยู่ อัลบั้มชุดแรกของพวกเขา  บทเพลงที่ปลุกความรักความสามัคคีในสังคม ที่มาพร้อมดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ โดยในปีนี้ The Richman Toy ก็ได้กลับมาพร้อมเพลง “รักดู”  จากอัลบั้มชุดที่ 4 ตะวันเลียตูด ซึ่งมีเรื่องราวที่พูดถึงความรักและความสามัคคีที่ไม่มีกำแพงกั้นเหมือนกับเพลง "ม้าป่า"

 

The Richman Toy

 

ซิงเกิล “รักดู” เป็นเพลงที่พูดถึงการทำลายกรอบความรักที่ถูกจำกัดด้วยปัจจัยอย่างเชื้อชาติ ความคิด และ ฐานะ ด้วยภาษาการเขียนเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ของวง โดยในช่วงกลางเพลงก็มีการนำคำพูดของคนที่เชื่อในความรักที่ไร้กฎเกณฑ์และเชื่อในความสงบสุขมาประกอบไว้ด้วย  

 

The Richman Toy

 

ทางด้านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็มาในรูปแบบ Live Session ที่จะพาเราไปสัมผัสและรับชมการแสดงดนตรีออร์เคสตราที่ผสมผสานกับซาวด์นตรีย้อนยุคในแบบฉบับของ The Richman Toy ได้อย่างละมุนลงตัว ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์ที่พูดถึงความรักที่ไร้ข้อจำกัดใดๆ ของเพลง 

 

คลิกชมเอ็มวี รักดู - The Richman Toy

 

สำหรับวง The Richman Toy เป็นศิลปินกลุ่มจากค่าย Smallroom ที่นำทีมโดยสมาชิกอย่าง แจ๊ป - วีรณัฐ ทิพยมณฑล (นักร้องนำ/กีต้าร์) , เช่ - อัคราวิชญ์ พิริโยดม (เบส), เอี่ยว - ปุรวิชญ์ ขาวลออ (กลอง) , เงาะ - พีระนัต สุขสำราญ (กีต้าร์) รวมถึงสมาชิกใหม่ที่เพิ่งเข้ามาเสริมทัพอย่าง แชมป์ - ปิยะวิทย์ ขันธศิริ (ไวโอลิน) ซึ่งผลงานเพลงพวกเขาจะมาพร้อมทัศนคติที่มองโลกในแง่ดี และดนตรีย้อนยุคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสิ่งนี้ทำให้พวกเขาเป็นวงดนตรีที่มีแฟนเพลงติดตามเป็นเวลานานกว่า 10 ปี 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> The Richman Toy ฉีกแนว! ปล่อยเอ็มวีเพลงที่เศร้าสุดในอัลบั้ม "แฟนหาย"

>> สมการรอคอย! The Richman Toy เปิดตัวอัลบั้มใหม่ในรอบ 5 ปี "ตะวันเลียตูด"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ The Richman Toy เปิดตัวเอ็มวีอลังการ "รักดู" พร้อมร่วมงานวงออร์เคสตราเต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook