สัมผัสความลุ่มลึกทางดนตรีไปกับ “Greasy Cafe on Tour” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ | Sanook Music

สัมผัสความลุ่มลึกทางดนตรีไปกับ “Greasy Cafe on Tour” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

สัมผัสความลุ่มลึกทางดนตรีไปกับ “Greasy Cafe on Tour” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะเอ่ยถึงศิลปินไทยที่มีลายเซ็นเฉพาะตัวทางด้านการแต่งเพลง เอกลักษณ์ทางน้ำเสียงและการสื่อสารสู่คนฟัง Greasy Cafe หรือ เล็ก-อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร ถือเป็นมือวางลำดับต้นๆ โดยเฉพาะเรื่องราวที่เล่าผ่านท่วงทำนองที่มักจะถ่ายทอดด้วยมุมมองที่ไม่เหมือนใคร ผ่านภาษาที่ฟังแล้วต้องครุ่นคิดตาม ซึ่งหลังจากปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 อย่าง Technicolor ออกมาเมื่อปีที่แล้ว แถมยังคว้ารางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยม จากเวทีสีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2560 มาครอง เขาก็เตรียมออกเดินทางไปพบปะกับแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างใกล้ชิดกับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่แล้ว

>> สรุปผล สีสัน อะวอร์ดส์ ครั้งที่ 29 Lomosonic - The Richman Toy เหมาวงละ 2 รางวัล

Greasy Cafe

Greasy Cafe

 

“ถือเป็นทัวร์ที่เข้มข้นมาก ขึ้นเหนือ ล่องใต้ อีสาน เราไปหมด ก็ดีใจที่จะได้เจอกับแฟนๆ ตามที่ต่างๆ ครับ” Greasy Cafe กล่าวถึง “Jack on Tour with Greasy Cafe” ที่เริ่มต้นไปแล้วเมื่อวานนี้ (4 สิงหาคม 2561) ที่จังหวัดลำปาง ซึ่งนอกจากจะได้ฟังเพลงในอัลบั้มต่างๆ ของเขาแล้ว ก็ยังมีเสื้อทัวร์และซีดีอัลบั้ม Technicolor ซึ่งตอนนี้ไม่มีจำหน่ายแล้วไปที่แจกฟรีที่งานอีกต่างหาก

สำหรับอัลบั้ม Technicolor ถือเป็นสีสันทางดนตรีใหม่ๆ จาก Greasy Cafe ที่ได้ทดลองนำซาวด์อิเล็กทรอนิกส์มาใช้เป็นแกนหลักในการทำเพลงแทนกีตาร์ ภายใต้เรื่องราวอันลุ่มลึกชวนค้นหาเช่นเคย โดยก่อนหน้านี้เขาได้ปล่อยเพลงจากอัลบั้มดังกล่าวออกมาแล้ว 4 ซิงเกิลได้แก่ “ปะติดปะต่อ”, “ระเบิดเวลา”, “นิรันดร์” และล่าสุด “รอยกะพริบตา” ใครอยากตามไปชมการแสดงสดของ Greasy Cafe เจ้าของเพลงเจ๋งๆ อย่าง “สิ่งเหล่านี้”, “ฝืน”, “ความเลือนลาง” ฯลฯ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ FB : Greasy Cafe

 

Story by: Chanon B.

>> "หมาก - มิว" รับบทคู่รักโจร! แสดงเอ็มวีสุดฉีกแนว "ระเบิดเวลา"

>> Greasy Cafe มอบของขวัญให้แฟนเพลง ปล่อยเอ็มวี "นิรันดร์" ให้คนที่ไม่ลืมความหลัง

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สัมผัสความลุ่มลึกทางดนตรีไปกับ “Greasy Cafe on Tour” ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook