ติ๊ก ชิโร่ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ในเพลง "Sad Man" ผลงานใหม่ในรอบ 13 ปี | Sanook Music

ติ๊ก ชิโร่ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ในเพลง "Sad Man" ผลงานใหม่ในรอบ 13 ปี

ติ๊ก ชิโร่ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ในเพลง "Sad Man" ผลงานใหม่ในรอบ 13 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินชายที่มีประสบการณ์ในวงการมากกว่า 30 ปี ไม่ว่าจะเป็นในฐานะสมาชิกวง พลอย และศิลปินเดี่ยว แต่ ติ๊ก ชิโร่  (มนัสวิน นันทเสน) ก็ได้ห่างหายจากการปล่อยผลงานไปถึง 13 ปี หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุด โบราณแมน ในปี 2005 ที่มากับเพลงดัง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" 

 

ติ๊ก ชิโร่

หลังจากที่หันเหไปทำผลงานด้านการแสดงรวมถึงการเป็นโค้ชรายการ The Voice Kids Thailand ซีซั่น 4-5 ในปี 2018 เขาก็ได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ "Sad Man" ซิงเกิลใหม่ที่เขาลงมือแต่งด้วยตัวเอง โดยเล่าถึงการเป็น Sad Man ซูเปอร์ฮีโร่ที่คนรักไม่สนใจ ซึ่งผลงานเพลงนี้มีการอ้างอิงเล็กๆ ถึงเพลง "มนุษย์ค้างคาว" ซิงเกิลแนวสนุกสนานในแง่ของการใช้ซูเปอร์ฮีโร่มาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่อง 

 

ติ๊ก ชิโร่

 

ในมิวสิควิดีโอเพลง "Sad Man" ติ๊ก ชิโร่ ได้เล่าถึงซูเปอร์ฮีโร่คนหนึ่งที่พยายามช่วยให้สังคมดีขึ้น แต่ตัวเขาก็มีความเศร้าบางอย่างในใจจนทำให้เขาไม่มีความสุข ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง องค์บาก และ ต้มยำกุ้ง กับ บัณฑิต ทองดี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง มนุษย์เหล็กไหล และ ปายอินเลิฟ มาช่วยกำกับแล้วสร้างเอ็มวีออกมาจนสมบูรณ์

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง Sad Man - ติ๊ก ชิโร่

 

นอกจากจะมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 9 Time Machine แล้ว ติ๊ก ชิโร่  ก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ คอนเสิร์ต 35 ปี Tik Shiro The Last Live ใน วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วย ซึ่งถือเป็นอีกคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนเพลงพลาดไม่ได้จริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tik Shiro

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ติ๊ก ชิโร่ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ในเพลง "Sad Man" ผลงานใหม่ในรอบ 13 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook