Nine Inch Nails ปล่อยซิงเกิลใหม่ “God Break Down the Door” ก่อนมาไทย 14 ส.ค. นี้ | Sanook Music

Nine Inch Nails ปล่อยซิงเกิลใหม่ “God Break Down the Door” ก่อนมาไทย 14 ส.ค. นี้

Nine Inch Nails ปล่อยซิงเกิลใหม่ “God Break Down the Door” ก่อนมาไทย 14 ส.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nine Inch Nails วงอินดัสเทรียลร็อคระดับตำนานปล่อยซิงเกิลใหม่ God Break Down the Door” ที่เต็มไปด้วยสีสัน และจังหวะที่เข้มข้น ชัดเจน แต่ล่องลอยและเต็มไปด้วยความสร้างสรรค์อันแปลกใหม่ในแบบที่ Nine Inch Nails ถนัด จนแฟนเพลงต้องบอกว่าว่าพวกเขา nailed it! อีกครั้ง

“God Break Down the Door” ซิงเกิลล่าสุดจากอัลบั้ม Bad Witch ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 3 ชุดสุดท้ายจากชุดอัลบั้มไตรภาค ต่อจาก Not The Actual Events เมื่อปี 2016 และ ADD VIOLENCE เมื่อปี 2017 ที่ผ่านมา โดยอัลบั้ม Bad Witch จะปล่อยให้เราได้ฟังเต็มๆ วันที่ 22 มิ.ย. 2018 นี้

 

 

Nine Inch Nails ได้รับเสียงชื่นชมว่าเป็นวงดนตรีที่ติดอันดับตัวเลือกต้นๆ ของเฮดไลน์ปิดงานเทศกาลดนตรีสำคัญของโลก โดยหนังสือพิมพ์ The Chicago Tribune ชื่นชมว่าเซ็ตอัพสุดหลอนของวงนั้นได้ชื่อว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีที่สุดของงาน Riot Fest 2017 ในขณะที่ Brooklyn Vegan ชื่นชมว่า "NIN ได้พิสูจน์ความสามารถทางดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบเพราะวงสามารถผสานจิตวิญญาณความเป็นตัวตนเก่าของวงเข้ากับดนตรีอันทันสมัยในยุคนี้ได้อย่างลงตัว" ส่วน Forbes บอกว่า "คอนเสิร์ตของ NIN นั้นเป็นประสบการณ์การรับฟังดนตรีสดที่ 'สุด' เท่าที่มันจะเป็นไปได้" และการแสดงสดของเค้าได้รับ การยกย่องจาก New York Times ว่า คือ "สุดยอดประสบการณ์ทางดนตรี ,แสง สี เสียง ที่ขับเคลื่อน ความรู้สึกทางดนตรี ที่ ดุดัน ที่สุด ที่จะทำให้ทุกคนจดจำตลอดไปแน่นอน"

Nine Inch Nails เริ่มออกทัวร์อเมริกาเหนือโดยใช้ชื่อว่า COLD AND BLACK AND INFINITE NORTH AMERICA 2018 โดยมีรายชื่อศิลปินเปิด หรือ opening acts มากมายเปลี่ยนไปตามแต่ละที่ ทั้ง TOBACCO, Kite Base,Daniel Avery, Gabe Gurnsey (Factory Floor), Death in Vegas และ HMLTD และการจำหน่ายบัตรพวกเขาเลือกที่จะต่อสู้กับคนขายบัตรผีโก่งราคา ด้วยการให้แฟนๆ ต่อคิวซื้อที่จุดจำหน่ายตั๋วหน้าสถานที่จัดงาน ไม่มีจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ หรือระบบออนไลน์ต่างๆ และในรอบพรีเซลส์ยังย้ำว่า เปิดขายบัตรหมดทุกที่นั่ง รวมถึงที่นั่งที่ดีที่สุดด้วย ไม่มีการกั๊กที่ไว้ให้ใครแน่นอน

แม้ว่าจะดูเหมือนเป็นวิธี old school ที่แฟนเพลงตัวจริงน่าจะชอบใจ แต่สำหรับเมืองไทย SINGHA MUSIC PRESENTS NINE INCH NAILS LIVE IN BANGKOK ในวันที่ 14 ส.ค. 2018 นี้ ที่ มูนสตาร์สตูดิโอ ยังเปิดขายผ่านเว็บไซต์ Ticketmelon เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแฟนเพลงชาวไทยเหมือนเดิม และบัตรราคา 3,000 บาท ราคาเดียว นอกจากนี้ในประเทศไทยยังเป็น full show ที่เดียวในเอเชีย (ที่ญี่ปุ่น NIN ได้ไปเล่นในเทศกาลดนตรี) เพราะฉะนั้นงานนี้บอกได้เลยว่าเป็นงานคุณภาพระดับโลกที่อยู่ใกล้เราแค่เอื้อมจริงๆ ไม่อยากให้แฟนเพลงชาวไทยพลาดงานนี้ไปด้วยประการทั้งปวง รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photo : Corinne Schiavone

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook