“Repaze” และ “BlacksheepRR” 2 แร็ปเปอร์มาแรงเตรียมบุก The Rapper อีพีล่าสุด | Sanook Music

“Repaze” และ “BlacksheepRR” 2 แร็ปเปอร์มาแรงเตรียมบุก The Rapper อีพีล่าสุด

“Repaze” และ “BlacksheepRR” 2 แร็ปเปอร์มาแรงเตรียมบุก The Rapper อีพีล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มจะระอุขึ้นเรื่อยๆ สำหรับรายการเฟ้นหาสุดยอดแร็ปเปอร์ของเมืองไทย The Rapper โดยหลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ โค้ชแต่ละคนทั้ง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก), UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ), Twopee Southside (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) และ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) ก็เริ่มได้ลูกทีมเจ๋งๆ จากการคัดเลือกของ 2 โปรดิวเซอร์ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) และ ขัน Thaitanium (ขันเงิน เนื้อนวล) และในอีพี 3 ก็มีการปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาแล้ว ซึ่งที่น่าติดตามมากๆ ก็คือการขึ้นเวทีของ 2 แร็ปเปอร์รุ่นใหม่มาแรงแห่งยุคทั้ง Repaze และ BlacksheepRR นั่นเอง

โดย Repaze หรือ จิรายุส สายนาค คือแร็ปเปอร์หนุ่มวัย 20 ต้นๆ จากจังหวัดอยุธยา ผู้พกดีกรีแชมป์แร็ปแบทเทิลรายการ The War is On Season 2 ซึ่งจัดโดยทีม Rap is Now นั่นเอง ใครที่ติดตามแร็ปแบทเทิลรายการนี้ก็คงจะพอคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้ดี กับลีลาการแร็ปอันดุดัน ไหลลื่น ไรห์มเด็ดๆ ในแต่ละบาร์เปรียบเสมือนหมัดที่พร้อมจะน็อกคู่ต่อสู้ตลอดเวลา

Repaze

ส่วน BlacksheepRR หลายคนก็คงพอจะทราบกันอยู่แล้วว่า เขาคือหนึ่งในสมาชิกวงฮิปฮอปอย่าง River Rhyme มีชื่อจริงว่า ต็อป-ธนภัทร พุทธกะ จุดเด่นของแร็ปเปอร์ผู้นี้ก็คือการแร็ปได้หลากหลายสไตล์ สวยงามก็ได้ ดุดันก็เยี่ยม เป็นหนึ่งในแร็ปเปอร์ในยุคนี้ที่ได้รับการจับตามองเอามากๆ

BlacksheepRR

และเมื่อเลื่อนลงไปดูคอมเม้นต์ตามโซเชียลมีเดียต่างๆ ก็พบว่า อีกหนึ่งแร็ปเปอร์ที่มีแฟนๆ พูดถึงกันเยอะก็คือ Chitswift หรือ เตชิต พรนิธิดล ที่มีทั้งผลงานเพลงของตัวเอง รวมถึงการแร็ปในสไตล์ฉะฉาน มั่นอกมั่นใจ ชัดถ้อยชัดคำ เรียกได้ว่ารวมตัวท็อปมาไว้ในอีพีเดียวกันเลยทีเดียว

Chitswift

และที่สำคัญที่สุด ศึกแย่งชิงแร็ปเปอร์มาไว้ในทีมตัวเองของโค้ชทั้ง 4 คนก็ดุเดือดเลือดพล่านจนถึงขั้นดวลแร็ปสดกันเลยทีเดียว ทั้ง Twopee และ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ต่างงัดไรห์มเด็ดๆ เพื่อมามัดใจผู้เข้าแข่งขัน จน UrboyTJ ถึงกับเอ่ยปากว่า “ยอม” อีพีจะเข้มข้นแค่ไหน ติดตามรายการ The Rapper วันจันทร์ที่ 23 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง Workpoint23

 

Story by: Chanon B.
Photos by: FB - Jirayus Sainak (RePaze Mc), The Rapper

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ “Repaze” และ “BlacksheepRR” 2 แร็ปเปอร์มาแรงเตรียมบุก The Rapper อีพีล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook