UrboyTJ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก พร้อมเอ็มวี "ขี้แพ้" ที่ยอดวิวทะลุล้านในวันเดียว | Sanook Music

UrboyTJ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก พร้อมเอ็มวี "ขี้แพ้" ที่ยอดวิวทะลุล้านในวันเดียว

UrboyTJ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก พร้อมเอ็มวี "ขี้แพ้" ที่ยอดวิวทะลุล้านในวันเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินฮิปฮอปที่มีผลงานโดดเด่นในช่วงนี้ ชื่อของ UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จะต้องเป็นชื่อแรกในความคิดหลายคนแน่นอน เพราะผลงานเพลงดังของเขาอย่าง "เค้าก่อน" , "วายร้าย" "รังเกียจกันไหม" และอีกหลายซิงเกิลนั้นโดดเด่นมาก จนทำให้เขาได้รับโอกาสมากมายอย่างเช่นการได้ร่วมงานกับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ในอัลบั้ม Bird Mini Marathon Project 

 

 

โดยในวันแห่งความรักที่ผ่านมา UrboyTJ ได้เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกในชีวิต The Loser ซึ่งมาพร้อม 4 เพลงเศร้า "ไม่เข้าใจ", "ขี้แพ้", "ทิ้งเค้า" และ "เพลงสุดท้าย" ซึ่ง TJ ได้มาพร้อมดนตรีที่มีความเป็นป็อปร็อคมากขึ้น แต่ก็ยังคงความเป็นฮิปฮอปไว้เหมือนเดิม 

 

 

ผลงานอัลบั้มชุดนี้ UrboyTJ ได้มาพร้อมการเล่าเรื่องที่พูดถึงการก้าวผ่านอุปสรรค โดยเพลง  "ไม่เข้าใจ" ที่เขาได้ทำกับวง Zeal ได้มาพร้อมเรื่องราวการหลงทางเมื่ออยู่ในความรักที่ไม่สมหวัง ก่อนจะตามมาด้วยเพลง "ขี้แพ้" ที่พูดถึงชีวิตที่เคยล้มเหลว และเพลง "ทิ้งเค้า" ที่มาพร้อมเนื้อหาอ้อนวอนคนรัก ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง "เพลงสุดท้าย" ที่เป็นบทสรุปเรื่องราวความเศร้า ซึ่งผลงานทั้งหมดนั้นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้กำลังใจผู้ฟัง 

 

ถึงแม้จะปล่อยออกมาทั้งหมด 4 เพลง แต่ UrboyTJ ก็ได้เลือกนำเพลง "ขี้แพ้" มาทำมิวสิควิดีโอ ที่แสดงให้เห็นมุมเศร้าของเขา โดยหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีมาเพียงแค่วันเดียว ล่าสุดยอดวิวก็ทะลุหลักล้านไปแล้ว ซึ่งถือว่าไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินที่ทำผลงานเพลงเองแบบไม่มีสังกัดอย่างเขา 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ขี้แพ้ ได้ที่นี่

 

นอกจากผลงานเพลงในมินิอัลบั้ม The Loser จะมาพร้อมเนื้อหาที่ตรงใจหลายคนๆแล้ว ผลงานชิ้นนี้ยังทำให้แฟนเพลงได้เห็นความสามารถในการร้องเพลงรวมถึงความพยายามในการทดลองซาวด์ดนตรีใหม่ๆของ UrboyTJ ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งอัลบั้มได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ Facebook UrboyTJ

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ UrboyTJ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรก พร้อมเอ็มวี "ขี้แพ้" ที่ยอดวิวทะลุล้านในวันเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook