เซอร์ไพรส์! มาช่า - แอม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆรอคอย "AMP SHA Concert" | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! มาช่า - แอม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆรอคอย "AMP SHA Concert"

เซอร์ไพรส์! มาช่า - แอม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆรอคอย "AMP SHA Concert"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าจะมีผลงานเพลงในโปรเจ็ค Seven และ ร่วมงานในละครซีรี่ย์ ภาพลวงตา เมื่อปีที่ผ่านมา แต่แฟนเพลงหลายคนก็ยังรอคอยที่จะชมคอนเสิร์ตของศิลปินรุ่นใหญ่คู่ซี้ มาช่า วัฒนพานิช และ แอม เสาวลักษณ์ แบบเต็มๆ จนล่าสุดทางผู้จัด ATIME Showbiz ก็ได้สานฝันแฟนคลับเป็นจริง โดยจัดคอนเสิร์ต AMP SHA Concert ที่ทั้งสองศิลปินจะนำเพลงฮิตของตัวเองมาให้แฟนเพลงได้ชมกันเต็มๆ 

โดยเมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา ทาง ATIME ได้ปล่อยทีเซอร์ของคอนเสิร์ตออกมา ซึ่งเป็นคลิปที่แอมและมาช่าร้องเพลงของตัวเอง ก่อนที่ทางค่ายจะออกมาเผยว่า คลิปดังกล่าวนั้นเป็นการโปรโมตคอนเสิร์ต AMP SHA Concert นั่นเอง

คลิกชมทีเซอร์คอนเสิร์ต AMP SHA ได้ที่นี่

 

ซึ่งก่อนหน้าคอนเสิร์ตครั้งนี้ แอม กับ มาช่า เป็นศิลปินคู่ซี้ที่ร่วมโปรเจ็ค SEVEN และมีผลงานแสดงด้วยกัน โดยมาช่านั้นเคยเป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ตของ "I am What I Amp Concert" ของ แอม เสาวลักษณ์ ในขณะที่แอมก็เคยเป็นศิลปินรับเชิญคอนเสิร์ต "Marsha My Reflection Concert" ของ มาช่า เช่นกัน 

ภาพจากการประชุมคอนเสิร์ต AMP SHA

สำหรับคอนเสิร์ต  AMP SHA Concert นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 3 - 4 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ Royal Paragon Hall โดยบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท ซึ่งแฟนเพลงสามารถจองบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน ได้เลยครับ  

ขอบคุณภาพจาก Instragram Ampdidi Marshairis Facebook ATimeshowbiz

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เซอร์ไพรส์! มาช่า - แอม จัดคอนเสิร์ตใหญ่ที่แฟนๆรอคอย "AMP SHA Concert"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook