“เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หลังร่วมรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” | Sanook Music

“เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หลังร่วมรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

“เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หลังร่วมรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดจากเวที “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน” จนมีชื่อเสียง โด่งดัง ไปแล้ว ดาราสาว “เป็กกี้ ศรีธัญญา”  ก็ได้มาร่วมสร้างสีสันรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” ร่วมกับศิลปินต้นแบบ “หญิงลี”  ที่พักรักษาอาการป่วยกล้ามเนื้ออ่อนแรงอยู่นาน 

สาว “เป็กกี้”  ได้นำเพลง “รอสายคนโสด” ของหญิงลี มาโชว์เพื่อมอบให้กำลังใจศิลปินต้นฉบับอย่าง “หญิงลี” ซึ่ง “เป็กกี้” จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าแบบมีไฟกระพริบ พร้อมจัดเต็มโชว์การเต้น ที่เจ้าตัวบอกว่าซ้อมมาอย่างดีเพื่องานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาหญิงลีตื้นตันไปตาม ๆ กัน

โดย “เป็กกี้” เปิดใจให้ฟังว่า “วันนี้มาร้องเพลงให้กำลังใจหญิงลี  คือตอนที่พี่เขาป่วย เป็กกี้ติดตามอาการทางอินสตราแกรม และก็ให้กำลังใจทางข้อความตลอด  และวันนี้เป็กตั้งใจมาก เพราะไม่รับงานที่อื่นเลย ตั้งใจมาหาหญิงลีโดยเฉพาะ มายืนยันว่าหญิงลีหายแล้ว และก็มาเป็นที่ปรึกษาให้กับหญิงลี  เพื่อหาสุดยอดเงาเสียง คือผู้เข้าแข่งขัน 4 คน   แยกไม่ออกว่าคนไหนตัวจริง คนไหนตัวปลอม แต่ว่าแน่นอน หญิงลีตอนนี้กลับมาแล้ว คุณภาพคับแก้ว ตอนนี้หายป่วยแล้ว กลับมาสร้างความสุขให้แฟน ๆ อีกครั้ง”

ด้าน “หญิงลี” เผยว่า “ขอบคุณทุก ๆ แรงใจเลยที่มาให้กำลังใจหญิงลี บอกว่าหญิงลียังเสียงดีเหมือนเดิม ทำให้หญิงมีแรงใจที่จะฝึกฝนตัวเองให้กลับมา และพร้อมจะมอบความสุขด้านหน้าเวที สำหรับวันนี้นอกจากเป็กกี้ที่เคยเป็นเงาเสียงหญิงลีแล้ว ยังมีน้อง ๆ ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงหญิงอีก 4 คนที่ไม่ธรรมดา หน้าตาสวยกันทุกคน นอกจากหญิงลี เป็กกี้แล้ว พี่ ๆ พิธีกรป๋ากิ๊กพี่ดู๋ และกรรมการก็ยังคงเอกลักษณ์ความสนุกสนาน แค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว อย่าลืมมาติดตามชมหญิงคืนเวทีอีกครั้งสนุกสนานแน่นอน ห้ามพลาดนะคะ ในรายการ  “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง” วันอังคารที่ 26 กันยายนนี้  เวลา22.40น. ทางช่อง 7 สีค่ะ”

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เป็กกี้” โชว์เพลงให้กำลังใจ “หญิงลี” หลังร่วมรายการ “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook