ย้อนอดีต! "ชบา X Factor" สาวน้อยผู้ที่ไม่เคยห่างเวทีประกวด | Sanook Music

ย้อนอดีต! "ชบา X Factor" สาวน้อยผู้ที่ไม่เคยห่างเวทีประกวด

ย้อนอดีต! "ชบา X Factor" สาวน้อยผู้ที่ไม่เคยห่างเวทีประกวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นแค่ตอนแรกของรายการ X Factor ซีซั่นแรก แต่รายการนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะผู้เข้าแข่งขันหลายคนนั้นมีความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่หลายคนจับตามองก็คือน้อง ชบา กฤติมา ศิลปินวัย 16 ปีที่มีความสามารถสุดยอดและเกินวัยอย่างชัดเจน และเธอยังได้ควงคุณแม่มาโชว์ความสามารถในรายการด้วย

แต่ก่อนที่จะมาเข้าแข่งรายการ X Factor นัั้น ชบา เองเคยมีโอกาสได้โชว์ความสามารถในรายการต่างๆมาเยอะมาก ซึ่งรายการร้องเพลงรายการแรกทีเธอได้ปรากฏตีวจริงจังนั้นคือการประกวด The Voice Kids ซีซั่นแรก ที่เธอได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลง Summer time ที่โตเกินวัยจนได้เข้ารอบ และได้ร่วมรายการ Young bao young Blood ที่เธอโชว์การร้องเพลงเพื่อชีวิตในนามวง The Black Sheep ด้วย

ภาพจากรายการ Young bao young Blood Season 2

และเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ชบาก็ได้เข้าร่วมรายการ I Can See Your Voice และได้ร่วมร้องกับ ทอม อิศรา หน้ากากทุเรียนตอนจบรายการด้วย จนทำให้หลายคนเริ่มให้ความสนใจเธออีกครั้ง และรุู้สึกดีที่ได้เห็นเธอกลายเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการใหม่ เพราะแฟนๆจะได้เห็นความสามารถเธอเต็มๆ

คลิกชมการร้องเพลง ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ - ชบา Feat หน้ากากทุเรียน ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงรอบแรกของ ชบา ในรายการ X-Factor ได้ที่นี่

 

หลังจากที่ผ่านไปแค่ตอนเดียว แต่ในตอนนี้รายการ  X Factor ก็มาพร้อมผู้เข้าแข่งขันและความแปลกใหม่หลายอย่างที่น่าสนใจมาก จนทำให้หลายคนที่ไม่เคยชมเวอร์ชั่นต้นฉบับ ก็เริ่มเข้ามาชมรายการนี้กันเป็นจำนวนมาก 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Cha_braa Facebook The X Factor Thailand

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ย้อนอดีต! "ชบา X Factor" สาวน้อยผู้ที่ไม่เคยห่างเวทีประกวด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook