“เป็ก เปรมณัช” รับกดดันเตรียมงานแต่ง "นิว นภัสสร" แต่ขอทำทุกอย่างให้มีความสุข! | Sanook Music

“เป็ก เปรมณัช” รับกดดันเตรียมงานแต่ง "นิว นภัสสร" แต่ขอทำทุกอย่างให้มีความสุข!

“เป็ก เปรมณัช” รับกดดันเตรียมงานแต่ง "นิว นภัสสร" แต่ขอทำทุกอย่างให้มีความสุข!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยิ่งใกล้วันยิ่งหน้าตาสดใส ราศีจับเหมาะกับเป็นว่าที่เจ้าบ่าว สำหรับดีเจและพิธีกรชื่อดัง เป็ก เปรมณัช สุวรรณานนท์ หลังจากที่ประกาศเตรียมจะแต่งงาน กับนักร้องสาวเสียงดี นิว นภัสสร ไปเมื่อปีก่อน พอมีโอกาสได้เจอในงาน Make Your  Own Havaianas ปีที่3 มาขออัพเดตความพร้อมว่าเตรียมตัวไปถึงขั้นไหนแล้ว

“เป็ก” เผยว่า ......เวลาช่างผ่านไปไวเหลือเกินครับ ผมกำลังจะแต่งงานแล้วเหรอเนี่ย นี่ก็ใกล้วันเข้ามาแล้ว ซึ่งผมจะจัดงาน 2 ที่ ที่แรกเป็นที่เชียงใหม่ ในวันที่ 1 พย. เพราะ นิว เค้าเป็นคนเชียงใหม่ ทำพิธีตามประเพณีของชาวเหนือเลยครับ ผมได้เตรียม ธีมงานพิเศษไว้ เป็น หนุ่มเมืองกรุง หลงรักสาวเมืองเหนือ ใส่สูทจัดเต็ม

ส่วนทาง “นิว”  รู้สึกว่าจะเตรียมชุดไว้ประมาณ 4 ชุด ไม่รู้ทำไมชุดเยอะจัง ก็ตามใจเค้าและมาจัดงานเลี้ยงที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง ในวันที่ 4 ธค. ที่ทำหลักๆ ตอนนี้คือล็อกวันกลุ่มเพื่อนรักไว้ก่อน ใครว่างสะดวกไปงานที่เชียงใหม่ก็มาร่วมงานกัน คนที่ไม่สะดวกก็มางานที่กรุงเทพฯ เราทั้งคู่พยายามสร้างสรรค์ ครีเอทงานแต่ง ในมุมที่เราทั้งคู่ชอบที่สุด ก็รู้สึกกดดันบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่ทั้งหมดมันจะเป็นความสุขที่สุด ไม่อยากซีเรียสหรือเครียด ไม่คิดเล็กคิดน้อย

จนมาทะเลาะกัน มันจะไม่ใช่วันที่มีความสุขของเรา ในวันนั้นเราต้องมีความสุขที่สุด แต่ตอนนี้ยอมรับว่าให้ออแกไนซ์เข้ามาช่วยดูแล ความพร้อมประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ ยังไงก็รอการ์ดจากผมนะครับ เสร็จแล้วจะเรียนเชิญแน่นอน แล้วจะปล่อยรูปของเราทั้งคู่ออกมาให้ได้ชมกันบ้างจนกว่าจะถึงงานของเราด้วย ขอบคุณครับ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook