แจ๊ส ชวนชื่น เฮ! เพลง "มือลั่น" ทำสถิติ 50 วัน ร้อยล้านวิว! | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น เฮ! เพลง "มือลั่น" ทำสถิติ 50 วัน ร้อยล้านวิว!

แจ๊ส ชวนชื่น เฮ! เพลง "มือลั่น" ทำสถิติ 50 วัน ร้อยล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว จนทุบสถิติสองร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดผลงานเพลงช้าของวงดนตรีสายฮา แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก เองก็ทำสถิติร้อยล้านวิวไปติดๆ ภายในเวลาแค่ 50 วัน หลังจากปล่อยออกมาในวันที่ 12 มิถุนายน ซึ่งเป็นสถิติที่ไม่ธรรมดาเลยสำหรับศิลปินอิสระที่ทำวงเองอย่างพวกเขา 

โดยผลงานเพลง มือลั่น นั้นเป็นผลงานเพลงช้าเพลงแรกของวง ที่ถึงแม้จะเป็นเพลงช้าแต่ก็มีความตลกซ่อนอยู่ในเพลงและมีท่อนเเร็พด้วย ซึ่งเนื้อหาเพลงนี้นั้นต้องยกความดีให้สมาชิกอย่าง ดรีม ที่เป็นคนเริ่มเขียนเพลงนี้ขึ้นมาและมาร่วมร้องท่อนแร็พด้วย 

ดรีม สมาชิกวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  

และนอกจากเพลงนี้จะได้เพื่อนร่วมวงมาร่วมเล่นดนตรีแล้ว เพลงนี้ก็ได้สมาชิกในวงมาร่วมร้องและมีเรื่องราวในเอ็มวีที่ชัดเจนจนทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์กับภาพลักษณ์อีกมุมของวง ที่แตกต่างจากเพลง ยับแม่ และ แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว ที่เคยเป็นกระแสฮือฮาเมื่อปีที่ผ่านมา 

คลิกฟังเพลง มือลั่น - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าในอดีตนั้นหลายคนจะเคยมองว่าวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  นั้นเป็นศิลปินที่เน้นความฮาและมองข้ามความสามารถพวกเขาไป แต่ในเพลง มือลั่น นั้่นกลายเป็นผลงานที่แสดงให้เห็นตัวตนอีกมุมของวง จนนอกจากจะเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมแล้ว หลายๆคนก็เปลี่ยนมุมมองที่มีต่อวงด้วยหลังได้ฟังซิงเกิ้ลนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Jazz_spkk Facebook แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น เฮ! เพลง "มือลั่น" ทำสถิติ 50 วัน ร้อยล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook