ย้อนอดีต "ดีเจ เอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง! | Sanook Music

ย้อนอดีต "ดีเจ เอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง!

ย้อนอดีต "ดีเจ เอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดีเจ เอกกี้ เอกชัย หลายๆคนคงต้องนึกถึงพิธีกรและดีเจสุดฮา ที่สร้างความสนุกตามงาน EVENT และรายการทีวีต่างๆแน่นอน แต่หลายคนอาจจะลืมไปว่าเขาเป็นนักร้องหนุ่มเสียงดีอีกคนที่ถึงแม้จะแจ้งเกิดจากการเป็นบอยแบนด์ แต่ก็มีผลงานเพลงเดี่ยวที่โดดเด่นด้วย และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำผลงานของดีเจเอกกี้มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

สำหรับวัยรุ่นยุค 90s แล้ว ดีเจเอกกี้คือสมาชิกพี่ใหญ่ของวงบอยเเบนด์ U.H.T. ที่มาพร้อมผลงานเพลงที่ฮิตมากมาย ซึ่งเขาเป็นสมาชิกที่เป็นนักร้องเสียงหลักของวงที่ทำให้ผลงานเพลงของวงออกมาลงตัว และนอกจากการเป็นสมาชิวกวง U.H.T. แล้ว เขาก็เคยได้ชิมลางร้องเพลงประกอบละคร มารยาริษยา กับเพลง คือความรักใช่ไหม ในปี 2541 ด้วย ซึ่งทำให้หลายคนทึ่งกับการร้องเพลงของเขา และหลังจากนั้นเขาก็มีโอกาสได้ทำอัลบั้มเดี่ยวในค่ายเพลงของ อัลเบิร์ต เพื่อร่วมวงด้วย

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของวง U.H.T ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง คือความรักใช่ไหม - ดีเจเอกกี้

หลังจากที่ผันตัวมาเป็นดีเจนั้น ดีเจเอกกี้ ก็ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตของ ATIME และโชว์ความสามารถในการร้องเพลงหลายครั้งจนมีซิงเกิ้ลในอัลบั้ม Covernight จนได้ออกซิงเกิ้ลเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ ที่สะท้อนตัวตนอีกมุมของเขาซึ่งหลายคนไม่เคยเห็น ว่าคนที่มีความสุขอย่างเขานั้นก็มีเรื่องเจ็บปวดที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อน

คลิกฟังเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ - ดีเจเอกกี้

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คนที่เธอไม่ยอมรับ - ดีเจ เอกกี้

เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นพิธีกรสายฮาที่โดดเด่นแล้ว ดีเจเอกกี้ก็มีผลงานเพลงและงานด้านอื่นที่โดดเด่นด้วย จึงไม่แปลกว่าทำไมเขาถึงยืนหยัดมีผลงานในวงการตลอด 20 ปี โดยความนิยมแทบไม่ลดลงไปเลย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Djeaky Facebook DJEAKYFANCLUB

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ย้อนอดีต "ดีเจ เอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook