“ปลานิลเต็มบ้าน” ตะลุยภาคเหนือ! สร้างความสุขครบรสในงาน Fin Market | Sanook Music

“ปลานิลเต็มบ้าน” ตะลุยภาคเหนือ! สร้างความสุขครบรสในงาน Fin Market

“ปลานิลเต็มบ้าน” ตะลุยภาคเหนือ! สร้างความสุขครบรสในงาน Fin Market
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะเว้นว่างการออกเพลงมานาน แต่วงดนตรี ปลานิลเต็มบ้าน ก็เตรียมตัวยกทีมลุยแอ่ว จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อหาแรงบันดาลใจสร้างตัวโน๊ตให้กับซิงเกิ้ลใหม่บนเวทีในงาน Fin Market ภายใต้ ธีมญี่ปุ่น ในชื่องาน FIN Desuka (ฟิน เดสก๊ะ) ที่รวมเหล่าคนฮอตสุดฟิน และ ร้านอาหารฮิตไว้ มากมาย แหม่ !! เพลิดเพลินตระการตาทั้งคน ทั้งของ

โดยในงานนี้สมาชิกวง ปลานิลเต็มบ้าน ได้กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกดีใจมากครับ ที่ได้ไปร่วมขึ้นโชว์ ในงาน FIN Desuka (ฟิน เดสก๊ะ) ที่ เชียงใหม่ ครั้งนี้เพราะคิดว่าเราคงจะได้แรงบันดาลใจจากสิ่งเห็น และที่ได้ไปสัมผัส มาแต่งเพลงแน่นอน เพราะงานนี้ได้รวบรวมบรรยากาศ ความเป็นญี่ปุนสไตล์ฟินไว้ให้แบบจัดเต็มและ ร้านอาหาร พร้อมสินค้าครีเอทีพ กว่า 100 บูท ที่สำคัญห้ามพลาด !! กับกิจกรรมสุดพิเศษใน LEO มันส์ ZABB มันส์ ZONE (โซนลีโอ) ที่พร้อมให้ทุกคนมา มันส์กันตลอดทั้งวัน และคืน 

พิเศษสุดๆกว่านั้นคือ พบกับ คอนเสิร์ตจากวง Gym & Swim ในวัน ศุกร์ ที่ 21 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.30 น. และ วงพวกเรา ปลานิลเต็มบ้าน ในวันเสาร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2560 เวลา 21.30 น. ณ ลานหน้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ วันที่ 18-23 กรกฎาคม 2560 ตั้งแต่ เวลา 15.00 - 22.00 น ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : We are Leo Thailand แล้วเจอกันนะครับ"

 Gym & Swim 

เรียกได้ว่าเป็นงานที่มีความสนุกครบรสจริงๆ ดังนั้น #แท๊กเพื่อน #แท๊กแฟน แล้วจับมือมาเจอกันในสุดสัปดาห์นี้กันนะครับ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook