กระแสแรง! โบ สุนิตา-ปาน ธนพร ประชันเสียงร้องบทเพลงพิเศษ | Sanook Music

กระแสแรง! โบ สุนิตา-ปาน ธนพร ประชันเสียงร้องบทเพลงพิเศษ

กระแสแรง! โบ สุนิตา-ปาน ธนพร ประชันเสียงร้องบทเพลงพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นเพลงของศิลปินในยุค 90s นั้น จะต้องจดจำสองนักร้องหญิงเจ้าของบทเพลงกินใจอย่าง ปาน ธนพร และ โบ สุนิตา ได้แน่นอน เพราะพวกเธอคือศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นมากมาย และใช้บทเพลงเป็นตัวพิสูจน์ความสำเร็จ จนทำให้หลายคนมักจะนำพวกเธอมาเปรียบเทียบในฐานะศิลปินคู่แข่งต่างค่ายอยู่บ่อยครั้ง 

ภาพโปรโมตคอนเสิร์ต Stage Fighter 2

และล่าสุดหลังจากได้เป็นศิลปินในคอนเสิร์ต Stage Fighter 2 ทั้งสองศิลปินก็ได้สร้างเซอร์ไพรส์โดยการปล่อยคลิปร้องเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ ซิงเกิ้ลอมตะของวง Y NOT 7 ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ซึ่งการร้องเพลงของทั้งสองก็ได้สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับแฟนเพลง เพราะไม่มีใครคิดว่าจะได้เห็นทั้งสองมาทำเพลงด้วยกันในปัจจุบันนี้ จนทำให้ยอดวิวของคลิปพุ่งทะลุหลักแสนอย่างรวดเร็ว 

คลิกฟังเพลง ทิ้งรักลงแม่น้ำ เวอร์ชั่น โบ สุนิตา และ ปาน ธนพร ได้ที่นี่

นอกจากทั้งสองจะมีผลงานเพลงคู่ออกมาให้ฟังรับกับคอนเสิร์ตแล้ว ศิลปินท่านอื่นเองไม่ว่าจะเป็นคุณ อ๊อฟ ปองศักดิ์, เบน ชลาทิศ, ป๊อป ปองกูล รวมถึงสองสาวดูโอ้ นิว-จิ๋ว เองก็มีบทเพลงพิเศษที่พวกเขาตั้งใจคัฟเวอร์เพื่อเรียกนำ้ย่อยก่อนคอนเสิร์ตด้วย ซึ่งแฟนเพลงสามารถฟังซิงเกิ้ลเหล่านั้นได้ที่ Sanook! Music และ JOOX ได้เช่นกัน

คลิกฟังเพลง วันหนึ่ง เวอร์ชั่น ป๊อป ปองกูล และ โบ สุนิตา ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง เธอมีฉัน ฉันมีใคร เวอร์ชั่น เบน ชลาทิศ และ นิว จิ๋ว ได้ที่นี่

คลิกฟังเพลง อย่ารักกันเลย เวอร์ชั่น ปาน ธนพร และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ได้ที่นี่

เรียกได้ว่าการกลับมาครั้งนี้ของคอนเสิร์ต STAGE FIGHTER นั้นเป็นการกลับมาที่ไม่ได้มีแค่คอนเสิร์ต แต่เป็นโอกาสพิเศษที่เหล่าศิลปินจะได้ทำผลงานเพลงออกมาให้ฟังกันด้วย ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็เปรียบเสมือนของที่ระลึกสุดพิเศษสำหรับใครที่อยากไปคอนเสิร์ตสุดพิเศษนี้  

ขอบคุณภาพจาก Instagram parnthanaporn

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กระแสแรง! โบ สุนิตา-ปาน ธนพร ประชันเสียงร้องบทเพลงพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook