มน Room39 โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "หน้ากากทุเรียน" | Sanook Music

มน Room39 โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "หน้ากากทุเรียน"

มน Room39 โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "หน้ากากทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกระแสหน้ากากทุเรียนจะทำให้ศิลปินผู้อยู่ภายใต้หน้ากากอย่าง ทอม Room39  นั้นกลายเป็นที่พูดถึงและมีแฟนเพลงติดตามมากมายแล้ว ความรักของรายการนั้นก็ถูกส่งต่อมายังสมาชิกของวงอย่าง มน และ โอ แว่นใหญ่ ด้วย เพราะในตอนนี้นั้นวง Room39 นั้นเป็นศิลปินที่ผลงานเพลงและมีงานคอนเสิร์ตเยอะมาก จนล่าสุดสมาชิกหญิง 1 เดียว ของวงอย่าง มน ก็ได้โพสต์ขอบคุณแฟนเพลงและเล่าถึงชีวิตการเป็นศิลปินที่มีทั้งความสำเร็จและความลำบาก 

คลิกฟังเพลงของวง Room39 ได้ที่นี่

มน Room39

โดยในโพสต์ดังกล่าวนั้นนอกจากจะพูดถึงชีวิตที่เปลี่ยนไปของสมาชิกหลังจากที่ ทอมได้ไปเข้าร่วมรายการแล้ว เธอยังเล่าถึงความลำบากในอดีตและชีวิตที่ขึ้นและลงของวง รวมถึงความรักที่แฟนคลับหน้ากากทุเรียนและสมาชิกในวง ก่อนจะขอบคุณมิตรภาพและความเป็น Room39 ที่ทำให้วงมีวันนี้ 

สเตตัสเปิดใจและขอบคุณแฟนเพลงกับสมาชิกของวง Room39

เรียกได้ว่าในตอนนี้นั้นวงดนตรี Room39 นั้นกลายเป็นวงที่ได้รับความสนใจมาก เพราะล่าสุดนอกจากแฟนเพจของวงจะมียอดวิว Like ทะลุหลักสองล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพวกเขาก็มีแฟนคลับติดตามชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก ซึ่งล่าสุดคอนเสิร์ตที่ห้างดังในเชียงใหม่ของวง ก็มีผู้เข้าชมมากถึงสามพันคนเลย 

ภาพจากงานคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ของ Room39

ถึงแม้ว่าวงดนตรีอย่าง Room39 นั้นจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถ แต่พวกเขาก็ต้องเจออะไรมามากมายกว่าที่จะประสบความสำเร็จ และในวันนี้พวกเขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาคือศิลปินที่มีทั้งผลงานเเละความสามารถที่ไม่เป็นรองใครเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Room39 Monik Vichitrisadee Instagram monikmackitty o_wanyai 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มน Room39 โพสต์ซึ้ง! ขอบคุณชีวิตที่เปลี่ยนไปเพราะ "หน้ากากทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook