ทอม Room 39 เปิดใจ! Live พูดคุยประเด็น "หน้ากากทุเรียน" | Sanook Music

ทอม Room 39 เปิดใจ! Live พูดคุยประเด็น "หน้ากากทุเรียน"

ทอม Room 39 เปิดใจ! Live พูดคุยประเด็น "หน้ากากทุเรียน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีเบาะแสของศิลปินเสียงดีภายใต้หน้ากากทุเรียนจากรายการ The Mask singer ออกมามากมาย หลายคนก็คาดเดาว่า หน้ากากทุเรียนนั้นน่าจะเป็น ทอม อิศรา สมาชิกวง Room 39 กันแน่นอน ซึ่งแฟนๆหลายคนนั้นก็ได้กดติดตามและเข้าไปคอมเม้นต์ในโซเชี่ยลมีเดียของคุณทอม เกี่ยวกับเรื่องหน้ากากทุเรียนกันเยอะมากจนถึงทุกวันนี้

คลิกชมคลิปเพลง Lay Me Down - หน้ากากทุเรียน ได้ที่นี่

 

และหลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาเป็นเวลาหลายเดือน ล่าสุด ทอมเองก็ได้มา Live พูดคุยกับแฟนเพลงของเขาในเฟสบุ๊คแฟนเพจ โดยหลังจากที่ร้องเพลงตามคำขอของแฟนเพลงแล้ว เขาก็ได้พูดถึงประเด็นหน้ากากทุเรียนตอนท้ายของคลิปในนาทีที่ 28 ด้วย ซึ่งเป็นการพูดคุยครั้งแรกเกี่ยวกับประเด็นหน้ากากทุเรียนของคุณทอมเลย

โดยในการ LIVE ดังกล่าวคุณทอมได้บอกแฟนๆว่า "ถ้าหน้ากากทุเรียนไม่ใช่ตน ก็อาจจะทำให้แฟนๆผิดหวัง แต่ก็ไม่อยากให้คนที่ผิดหวังนั้นเลิก Follow เขา" รวมถึงบอกว่าถ้าเขาร้องได้สักเสี้ยวอย่างสี่หน้ากากที่เข้ารอบชิง เขาก็คงดังกว่านี้ไปแล้ว

คลิกฟังเพลงของ ทอม และ วง ROOM 39 ได้ที่นี่

คลิกชมการเปิดใจเรื่อง หน้ากากทุเรียน ได้ที่นี่

คลิกชมการ LIVE ทั้งหมดได้ที่นี่

ถึงแม้คุณทอมจะไม่ได้ออกมายอมรับเรื่องประเด็นหน้ากากทุเรียน แต่เบาะแสหลายอย่างก็ยังคงชี้ไปที่เขาไม่ว่าจะเป็นเสียงหรือแม้แต่รูปร่าง ซึ่งหลังจากนี้ไม่นานแฟนก็จะได้ทราบแน่นอนว่าเขาคือหน้ากากทุเรียนหรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Tomroom39 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ทอม Room 39 เปิดใจ! Live พูดคุยประเด็น "หน้ากากทุเรียน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook