รู้จักยัง! สายร็อกเขาคือ! "จิมมี่ The Rockets" สุดฮาน้ำตาเล็ด | Sanook Music

รู้จักยัง! สายร็อกเขาคือ! "จิมมี่ The Rockets" สุดฮาน้ำตาเล็ด

รู้จักยัง! สายร็อกเขาคือ! "จิมมี่ The Rockets" สุดฮาน้ำตาเล็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายร็อกเกอร์ชื่อของเขาคือ "จิมมี่ The Rockets" ยุคนี้เขาคืออันดับหนึ่งของวงการเพลงไทย พบกับ MV เพลง "โยนหินถามทาง" ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก "จิมมี่ The Rocket"  ในเพลงประกอบภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ทมือวางอันดับเจ็บ ที่จะมาเขย่าวงการร็อกเมืองไทย ให้สั่นสะเทือน เลื่อน ลั่น จนหน้าสั่น พั้บๆๆ

ยุคนี้มันเป็นยุคของจิมมี่เดอะร็อคเก็ต! กับบทเพลงประกอบภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ "มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ" ที่รวมตัวกันครั้งแรกของ 4 นักแสดง “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์”, “หลิน มชณต สุวรรณมาศ”, "มารี เบรินเนอร์” และ “เผือก พงศธร จงวิลาส” ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์แรกเปิดตัวเรียกน้ำย่อย

ที่ต่างก็มีอารมณ์ฟินไปกันทั้งประเทศกับหุ่นสุดล่ำของหนุ่ม ซันนี่ ในบทบาทของนักเทนนิสชื่อดังระดับโลก และหนุ่มเผือกได้รับหน้าที่แสดงนำและมาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ในครั้งนี้อีกด้วยที่ชื่อว่า "โยนหินถามทาง" ซึ่งเป็นเพลงของ "แด๊ก ร็อคไรเดอร์" นำมาคัฟเวอร์ใหม่ ให้เป็นเหมือนบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์

ที่ชื่อว่า "จิมมี่ เดอะ ร็อกเก็ต" ร็อกเกอร์หนุ่มมาดเท่ชื่อดังระดับประเทศ กับเป็นคาแรกเตอร์ ที่เรียกรอยยิ้ม เรียกเสียงหัวเราะ ที่ “เผือก พงศธร จงวิลาส” ต้องพลิกลุคมาสวมบทได้อย่างเหมือนจริง หลังจากห่างวงการภาพยนตร์มากว่า 3 ปี และได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงพิเศษ "โยนหินถามทาง" จาก จิมมี่ เดอะ ร็อคเก็ต ก็เรียกเสียงกรี๊ดลั่นจากบรรดาแฟนๆ กับมาดร็อกตัวพ่อสุดเท่ เข้าฉายจริง 2 ก.พ. 2560 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก! แค่ชมเอ็มวีก็ยังฮาขนาดนี้!!

คลิกชมเอ็มวีสุดฮา "โยนหินถามทาง - จิมมี่ The Rockets"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook