มาแรงมาก! หนังสั้น "คนมีเสน่ห์ ภาค 2" กับยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว! | Sanook Music

มาแรงมาก! หนังสั้น "คนมีเสน่ห์ ภาค 2" กับยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว!

มาแรงมาก! หนังสั้น "คนมีเสน่ห์ ภาค 2" กับยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ทุบสถิติร้อยล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณป้าง นครินทร์ และทีมงานค่าย Genie Records ก็ได้ตัดสินใจทำภาพยนตร์สั้น คนมีเสน่ห์ ภาคสองออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน โดยได้พระเอกนางเอกอย่าง ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ และ เบลล์ เขมิศรา กับมารับบทเดิมอีกครั้ง

คลิกฟังเพลง คนมีเสน่ห์ - ป้าง นครินทร์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ คนที่เสน่ห์ ภาคแรก ได้ที่นี่

คลิกชมบทสัมภาษณ์คุณป้าง นครินทร์ เกี่ยวกับเพลง คนมีเสน่ห์ ได้ที่นี่

โดยในภาคนี้นั้นเป็นเรื่องราวความรักของ เบลล์ และ ไอซ์ซึ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะมีความรู้สึกดีๆให้กัน แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจนเท่าที่ควร และในขณะเดียวกัน เบลล์เองก็ได้พบกับน้องรหัสอย่าง เจเจ ที่เข้ามาสร้างความสับสนให้หัวใจด้วย และนอกจากตัวละครหลักแล้ว เอ็มวีนี้ก็มีเรื่องราวความรักของตัวละครอื่นๆ อย่างเช่นตัวละครของ มาตัง, อธิการบดี ที่รับบทโดยคุณนิค ผู้บริหารค่ายจีนี่ หรือแม้แต่ตัวละครคุณ ป้าง ที่รับบทเป็นภารโรง

นอกจากจะได้ตัวละครหลักจากภาคแรกกลับมารับบทเดิมแล้ว ภาพยนตร์สั้น คนมีเสน่ห์ 2 ก็มีนักแสดงใหม่หลายๆท่านมาร่วมสร้างสีสันด้วย ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนนักศึกษาอย่าง วิคเตอร์ ชัชวิทย์, เจนนี่ ปาหนัน รวมถึงรุ่นน้องที่รับบทโดย เจเจ กฤษณภูมิ, มาตัง ระดับดาว และยังได้ศิลปินอย่างคุณ แก้ม วิชญาณี กับ พลพล มารับบทเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยอีกด้วย 

และหลังจากที่ปล่อยเอ็มวีออกมาเพียงแค่วันเดียว ภาพยนตร์สั้นเรื่อง คนมีเสน่ห์ ก็ทำสถิติยอดวิวทะลุหลักล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็มีแฟนๆหลายคนที่ชื่นชอบภาพยนตร์สั้นเรื่องดังกล่าวมาก จนเรียกร้องให้ทำภาค 3 หรือเป็นภาพยนตร์ ซีรี่ย์เต็มตัวไปเลย

คลิกชมภาพยนตร์สั้น คนที่เสน่ห์ ภาค 2 ได้ที่นี่

 

เรียกได้ว่าความตั้งใจของคุณ ป้าง นครินทร์ และ ทีมงาน จีนี่ เรคคอร์ด ในการสร้างความสุขให้แฟนเพลงนั้นประสบความสำเร็จจริงๆ โดยแฟนๆต้องมาติดตามกันว่า คุณป้างและทีมงานจะมีผลงานอะไรออกมาเซอร์ไพรส์ผู้ชมกันอีกบ้างในอนาคต 

ขอบคุณภาพจาก Genie records

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ มาแรงมาก! หนังสั้น "คนมีเสน่ห์ ภาค 2" กับยอดวิว 1 วัน 1 ล้านวิว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook