5 เรื่องดราม่าฮือฮา จากศิลปินเวทีเดอะสตาร์ | Sanook Music

5 เรื่องดราม่าฮือฮา จากศิลปินเวทีเดอะสตาร์

5 เรื่องดราม่าฮือฮา จากศิลปินเวทีเดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีประเด็นฮ็อตเวลาเเข่งขันแล้ว ศิลปินจากเวทีเดอะสตาร์หลายๆคนก็มักจะกลายเป็นประเด็นในโลกโซเชี่ยลเสมอ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเรื่องความรัก หรือแม้แต่เรื่องส่วนตัวที่เกิดขึ้นเพราะความผิดพลาดของเจ้าตัว ซึ่งวันนี้ Sanook! Music ได้รวบรวมเรื่องดราม่าในอดีตของผู้เข้าประกวดเวทีเดอะสตาร์ มาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

1. โตโน่ ภาคิน

เรียกได้ว่าเป็นศิลปินหนุ่มผู้แจ้งเกิดมาพร้อมข่าวดราม่ามากมาย สำหรับ โตโน่ ภาคิน ศิลปินมาดร็อกจากเวทีซีซั่น 6 ที่นอกจากจะมีเรื่องความสามารถในการร้องเพลงแล้ว ตัวเขาเองก็มีข่าวเรื่องความรักออกมาบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นข่าวความรักกับสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่โด่งดังมาก จากข่าวการหมั้นสายฟ้าแล็บของทั้งคู่ และการเลิกกันที่ทำให้สาวแตงโมตัดสินใจพยายามฆ่าตัวตาย และล่าสุดตอนนี้ โตโน่ เองก็กำลังมีข่าวความรักกับนางแบบสาวอย่าง เมกัส ด้วย เรียกได้ว่า โตโน่ นั้นเป็นศิลปินที่หลายคนให้ความสนใจเรื่องชีวิตส่วนตัวอย่างมาก

คลิกฟังผลงานเพลงของ โตโน่ ได้ที่นี่

2. ตั้ม สุธน 

มาต่อด้วยประเด็นที่กำลังเป็นที่พูดถึงกันตอนนี้ของ ตั้ม สุธน พี่ใหญ่จากเวทีเดอะสตาร์ 10 ที่ถึงแม้จะออกมาเปิดเผยว่ามีครอบครัวแล้ว แต่ล่าสุดภรรยาของตั้มอย่างคุณตุ๊กตุ่นได้ออกมาเปิดเผยว่า ได้แยกกันอยู่กับตั้มมาระยะหนึ่ง และได้มีข่าวลือว่าสาเหตุของการแยกทางเป็นเพราะตั้มนั้นได้นอกใจภรรยา และตอนนี้ตั้มเองก็ได้เตรียมแถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวในวันที่ 31 สิงหาคม โดยทาง Sanook! music เองจะนำความคืบหน้ามาอัพเดทให้ผู้อ่านได้ทราบแน่นอน

3. อาร์ อาณัตพล 

นอกจากรุ่นน้องอย่าง โตโน่ แล้ว ร็อคเกอร์หนุ่มอย่าง อาร์ อาณัตพล แชมป์เวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 3 ก็เป็นอีกคนที่มีเรื่องความรักออกสื่อ ไม่ว่าจะเป็นการเลิกกันของเขาและอดีตแฟนสาวชื่อด้งอย่าง เป้ย ปานวาด และ เจี๊ยบ ชมพูนุช โดยเมื่อปีที่แล้ว เขาเองก็ได้เลิกรากับนักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้อย่าง ซอจียอน โดยในตอนนั้น จียอน ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเธอถูกอาร์นอกใจหลายๆครั้ง จนเธอทนไม่ไหว ทำให้ช่วงนั้นภาพลักษณ์ของ อาร์ เสียหายพอสมควรกับข่าวดังกล่าว 

คลิกฟังผลงานเพลงของ อาร์ อาณัตพล ได้ที่นี่

4. ฮัท จิรวิชญ์ 

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ทำงานกับค่าย Exact แล้ว แต่ ฮัท จิรวิชญ์ ก็ยังมีผลงานออกมาเรื่อยๆอย่างเช่นการแสดงภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย โดยเมื่อปีที่ผ่านมา ฮัท ก็ได้กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อเขาได้เขียนชื่อตัวเองไว้ที่จุดชมวิวของภูชี้ดาว จนทำให้ตัวเขาต้องออกมาขอโทษและเดินทางไปลบสิ่งที่เขาเขียนเอาไว้ด้วยตนเอง จนทำให้หลายคนให้อภัยฮัท เพราะเขาเรียนรู้ที่จะแก้ไขความผิดพลาดของตัวเอง

คลิกฟังเพลง ไม่ว่าจะ... - ฮัท จิรวิชญ์ 

5. สมายด์ ภาลฎา 

สำหรับแฟนรายการเวทีเดอะสตาร์แล้ว สมายด์ ภาลฎา นั้นเป็นศิลปินหญิงที่เรียกได้ว่ามีพัฒนาการอย่างมาก เพราะเธอเองได้เริ่มต้นในเวทีเดอะสตาร์ซีซั่น 8 จากคนที่ไม่มีพื้นฐานด้านการเป็นศิลปิน จนสามารถมีเพลงออกมาได้ในที่สุด แต่ทว่าถึงแม้จะมีอนาคตที่สดใส สมายด์ก็เจอปัญหาเรื่องครอบครัว จนทำให้เธอตัดสินใจหนีกองละครไปเพื่อบวชชี และเมื่อเธอกลับมา ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าตอนแรกนั้นเธอเองก็คิดที่จะฆ่าตัวตายด้วย ซึ่งเรื่องราวของสมายด์นั้นก็ทำให้หลายคนชื่นชมเธอกันมาก เพราะเธอเลือกที่จะหันเข้าสู่ธรรมะแทนที่จะทำร้ายตัวเอง จนทำให้หลายคนส่งกำลังใจให้เธอกันอย่างล้นหลาม 

คลิกฟังเพลง รอคำว่ารัก -  สมายด์ ภาลฎา 

 

ถึงแม้ว่าเขาเหล่านี้จะเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่อีกมุมหนึ่งเขาก็คือคนปกติที่สามารถทำสิ่งที่ผิดพลาดได้ ซึ่งเรื่องราวแบบนี้นั้นแสดงให้เห็นว่าคนในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะทำงานด้านไหนก็ต้องระวังให้มากในการใช้ชีวิต เพราะพวกเขานั้นทำอาชีพที่มีคนหมู่มากให้ความสนใจนั่นเอง

ขอบคุณภาพจาก Instagram Tumslip Mootono29 Hutdragon7 r_natthaphol Facebook สมายด์ The star 8

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ 5 เรื่องดราม่าฮือฮา จากศิลปินเวทีเดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook