“35 ปี คาราบาว” สุดประทับใจ โปรดักชั่นจัดเต็ม! | Sanook Music

“35 ปี คาราบาว” สุดประทับใจ โปรดักชั่นจัดเต็ม!

“35 ปี คาราบาว” สุดประทับใจ โปรดักชั่นจัดเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และนี่คือการสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง ของศิลปินตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว” กับคอนเสิร์ตใหญ่วาระครบรอบ 35 ปี ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “ทรู พรีเซนต์ส คอนเสิร์ต 35 ปี คาราบาว” จัดขึ้นที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้แบ่งเป็น 5 ช่วงของการโชว์ให้แฟนเพลงตัวจริงได้เต็มอิ่มไปกับความสนุก เต็มอิ่มไปกับแสง สี เสียง และโปรดักชั่นที่จัดเต็มมาเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้

เปิดตัวด้วยเพลงแรก “วณิพก” เพียงแค่เพลงมา สาวกคาราบาวทั้งหลายก็ลุกขึ้นเต้น เรียกได้ว่าเก้าอี้ทุกตัวไม่มีความหมายสำหรับแฟนเพลงจริงๆ เพราะลุกขึ้นเต้นกันตั้งแต่เพลงแรก จนเพลงสุดท้าย จนมาถึงช่วงที่ 2 กับ “คาราบาวยุคคลาสสิค” ที่มาพร้อมแขกรับเชิญ เขียว คาราบาว, เป้า คาราบาว และ อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ร่วมกันร้องเพลง เมด อิน ไทยแลนด์, สัญญาหน้าฝน, เดือนเพ็ญ และเพลงใหม่ล่าสุดสำหรับวาระครบรอบในครั้งนี้ นั่นก็คือเพลง “35 ปี คาราบาว” ที่แต่งโดย “เล็ก คาราบาว”

ตามด้วยช่วงที่ 3 ของคอนเสิร์ตที่ได้ศิลปินรุ่นใหม่ อย่างวง สกายพาส ร่วมขึ้นโชว์กับ แอ๊ด คาราบาว ในเพลงยายสำอาง วงเดอะ ริชแมน ทอย ขึ้นโชว์กับพี่เล็ก ในเพลงจับกัง รวมถึงวงโพลีแคท ที่ได้พี่อ๊อด คาราบาว มาร่วมโชว์ในเพลง กระถางดอกไมให้คุณ และครอบครัวน่ารักอย่างพี่เทียรี่ ที่ได้ลูกชายสุดหล่อเจสซี่ ลูกสาวสุดสวยน้องเจน มาร่วมร้องเพลงมหาลัยด้วยกัน



สำหรับช่วงที่ 4 เป็นการรวมตัวของเพื่อนพ้องน้องพี่ กับวงคาราบาว ที่ครั้งนี้มากันให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม เริ่มตั้งแต่ หงา คาราวาน, หมู พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, เสก โลโซ และปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ กับแหลม มอริสัน พร้อมขนเพลงมาโชว์กันอย่างมากมาย อาทิ สุรชัย 3 ช่า, ทะเลใจ, ฉานสเตท, ซาอุดร, ลูกหิน, ลูกแก้ว และปิดท้ายช่วงนี้อย่างสวยงามด้วยเพลง “ผู้ปิดทองหลังพระ” ที่วงคาราบาวและแขกรับเชิญทั้งหมดร่วมร้องเพลงด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง

พร้อมภาพประทับใจที่แฟนเพลงทุกคนลุกขึ้นยืนทั้งฮอลล์ และร้องเพลงไปด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอเมื่อธงชาติผืนใหญ่เคลื่อนมาช้าๆ จนมาถึงหน้าเวที พร้อมกระดาษสีเงินทอง ที่โปรยมาจากด้านบน กลายเป็นภาพประทับของทุกๆ คนและคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้คือภาพที่วงคาราบาว ขอเซลฟี่กับแฟนๆ อีกด้วย

ต่อด้วยช่วงสุดท้ายของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่วง “คาราบาว” ขนเพลงมันส์ เพลงโจ๊ะ มาโชว์ให้แฟนเพลงได้โยก ได้ร้องกันสุดเหวี่ยง ตั้งแต่เพลง กอทูเล, เจ้าตาก, ทับหลัง บางระจันวันเพ็ญ, คนจนผู้ยิ่งใหญ่, หำเทียม, หลวงพ่อคูณ, บิ๊กสุ และปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนบอกว่าต้องไม่พลาดสำหรับทุกคอนเสิร์ตของคาราบาว นั่นก็คือ “บัวลอย” เพลงที่แฟนเพลงทุกคนลุกขึ้นเต้นส่งท้ายคอนเสิร์ตอีกครั้ง เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ แฟนๆ เต้นกันลืมโลกไปเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “35 ปี คาราบาว” สุดประทับใจ โปรดักชั่นจัดเต็ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook