"ตั๊ก-บริบูรณ์" ร้องแร็พกับ "DOUBLETAP" กระตุกต่อมมันส์ใน "จุดสุดยอด" | Sanook Music

"ตั๊ก-บริบูรณ์" ร้องแร็พกับ "DOUBLETAP" กระตุกต่อมมันส์ใน "จุดสุดยอด"

"ตั๊ก-บริบูรณ์" ร้องแร็พกับ "DOUBLETAP" กระตุกต่อมมันส์ใน "จุดสุดยอด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮาเฮี้ยนไปกับเพลงประกอบภาพยนตร์นักศึกษาภาคเที่ยงคืน มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า , โทนี่ รากแก่น, เบลเยี่ยม-ภาวินี บูรณาชีวาวิไล, DJ.อาร์ต-มารุต ชื่นชมบูรณ์, อิคคิว-ปองสิชฌ์ พิศิษฐการ มาดวลกับ “ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่ร้องแร็พฟีตเจอร์ริ่งกับวง DOUBLETAP (ดับเบิ้ลแท็ป) ศิลปินคู่หู Beat Box ที่ หมวดแวน หรือ ร.ต.ท.กรวิก จันทร์แด่น หนึ่งในสองมาทำงานในภาพยนตร์

คลิกฟังเพลง DOUBLETAP ทั้งหมด!! 

เรื่องนี้พร้อมกันถึง 2 หน้าที่ คือเป็นทั้งผู้แต่งเพลงและเป็นนักแสดง กับมิวสิควีดิโอเพลงประกอบฯ สนุกๆ ว่าด้วยเรื่อง “จุดสุดยอด” ของการใช้ชีวิตของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยซึ่งเตรียมเข้าฉาย 30 มิถุนายนนี้ สำหรับภาพยนตร์ “มหาลัยเที่ยงคืน” ผลงาน M๓๙

ที่ดูจะมันส์สุดแบบฉุดไม่อยู่ คงหนีไม่พ้น “ตั๊ก-บริบูรณ์” นี่แหละ ที่ได้ทั้งร้องแร๊พดวลกับศิลปินในดวงใจ แถมยังได้เต้นกับสาวๆ นักศึกษาที่มาร่วมเข้าฉากกันในระหว่างถ่ายทำ โดยมิวสิควีดิโอเพลง “จุดสุดยอด” นั้น ได้ไปถ่ายทำกันที่ พี.เอ็น.สตูดิโอ ย่านทาวน์อินทาวน์

 คลิกชม MV จุดสุดยอด (OST. ประกอบภาพยนตร์ - มหาลัยเที่ยงคืน)

ซึ่งตลอดการถ่ายทำทุกคนคึกคักสนุกสนาน เฮฮาไปกับบรรยากาศผีรายล้อมและความมันส์ของเพลงเต็มที่ เรียกว่างัดท่าเต้นสุดยอดๆ มาแบทเทิลกันตลอด บอกเลยดูแล้วขนลุก..ลุกขึ้นมาเต้น! เต้นให้ยับรับเที่ยงคืนกันเลยจ้ารออะไรล่ะ!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "ตั๊ก-บริบูรณ์" ร้องแร็พกับ "DOUBLETAP" กระตุกต่อมมันส์ใน "จุดสุดยอด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook