โชว์หมดจด! Rihanna เซ็กซี่จนแสบไส้ในเอ็มวีล่าสุด “Kiss It Better” | Sanook Music

โชว์หมดจด! Rihanna เซ็กซี่จนแสบไส้ในเอ็มวีล่าสุด “Kiss It Better”

โชว์หมดจด! Rihanna เซ็กซี่จนแสบไส้ในเอ็มวีล่าสุด “Kiss It Better”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากโชว์ของ (?) ในเอ็มวีก่อนหน้านี้อย่าง “Work” จนได้ดิบได้ดี ขึ้นอันดับ 1 Billboard Chart สมใจแล้ว สาว Rihanna ยังเพิ่มดีกรีความแซ่บอย่างต่อเนื่อง ด้วยเอ็มวีตัวใหม่ล่าสุด “Kiss It Better”

คลิกเพื่อชม Rihanna - Kiss It Better (Explicit)

 

คราวนี้ไม่ต้องมีนาย Drake มาช่วยบิวด์ความเซ็กซี่ สาวริริของเราลุยเดี่ยว ใส่ชุดโชว์บนโชว์ล่าง บิดตัวไปมา ทำหน้าเซ็กซี่ได้เผ็ดร้อนสุดๆ ทั้งเอ็มวีนอกจากเราจะเห็นสาว Rihanna บิดตัวไปมา ผุดลุกผุกนอนอยู่คนเดียว ท่ามกลางสตูดิโอโล่งๆ แสงไฟวนๆ เป็นวงกลม (ที่จะว่าสวยก็สวย จะว่ามึนหัวก็มึน) พร้อมกับโทนสีภาพแบบ greyscale ง่ายๆ แค่นี้แหละ แต่แฟนคลับก็พร้อมใจกันจ้องตาไม่กระพริบทุกวินาทีจนจบเพลง (ดูอะไรเรารู้นะ!) ทำให้ยอดวิวพุ่งทะยานถึง 3 ล้านกว่าภายในวันเดียว (และยอดวิวเพิ่มขึ้นทุกนาทีอย่างต่อเนื่องอีกด้วย!)

 

“Kiss It Better” เป็นเพลงอาร์แอนด์จังหวะช้าที่มีเสียงริปกีต้าร์โดดเด่นของนักกีต้าร์เชื้อสายอเมริกัน/โปรตุเกส Nuno Bettencourt มือกีต้าร์ระดับตำนานจากวง Extreme อารมณ์ของเพลงก็เข้ากับภาพในเอ็มวี เพราะพูดถึงความรักในทางลุ่มหลงของตัวริริเองกับแฟนเก่า แต่สุดท้ายแล้วก็ไปกันไม่รอด แฟนเก่านางไม่เล่นด้วย จนถึงขั้นริริด่าว่า F**k your pride” เลยทีเดียว Rihanna ของเราก็เลยถามไปแทนว่า “งั้นจะเอายังไง อยากทำอะไรล่ะ แค่จูจุ๊บแล้วกัน เคมะ?” เราเลยเห็นภาพริริกลิ้งไปมารอคำตอบจากผู้ชายของนานอยู่แบบในเอ็มวีนี่แหละ

 

แต่จะว่าไปเพลงนี้ก็ถือว่าสอบผ่านในเรื่องของการสื่ออารมณ์ เนื้อหาที่เข้าใจได้ง่าย ไม่ต้องตีความอะไรมาก เนื้อเพลงและภาพในเอ็มวีไปด้วยกันได้ดี ไม่เหมือนเพลงอื่นๆ ที่บางทีเนื้อเพลงกับเอมไปกันคนละทิศละทาง แต่ถ้าจะติคงเป็นความเซ็กซี่แบบโชว์ของชัดไปนิดนึงนี่แหละ แต่ก็นะ....นางมาสายนี้แล้วอ่ะเนอะ

 

จริงๆ Kiss It Better เกือบจะได้เป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้ม “Anti” แล้วล่ะ ถ้าไม่ได้ Travis Scott หนึ่งในทีมโปรดิวเซอร์ของริริยืนกรานว่าจะปล่อยซิงเกิล B**ch Better Have My Moneyออกมาก่อน อัลบั้ม “Anti” ก็ถูกเลื่อนออกไปอีก และหาก Rihanna ไม่ป่วยซะก่อน เราก็จะได้ฟัง “Kiss It Better” ในวันงาน Grammy Awards 2016 อีกด้วย เป็นเพลงที่โดนพิษโรคเลื่อนหลายรอบจริงๆ

 

สุดท้าย Kiss It Better ของสาว Rihanna จะไปไกลได้ถึงอันดับไหน แฟนคลับจะชื่นชอบมากแค่ไหน กระแสเอ็มวีจะเป็น talk of the town ไปได้อีกนานแค่ไหน คุณต้องเป็นผู้ตัดสินเองแล้วล่ะค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โชว์หมดจด! Rihanna เซ็กซี่จนแสบไส้ในเอ็มวีล่าสุด “Kiss It Better”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook