การกลับมาของ "อิ๊งค์ วรันธร" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย Boxx Music | Sanook Music

การกลับมาของ "อิ๊งค์ วรันธร" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย Boxx Music

การกลับมาของ "อิ๊งค์ วรันธร" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย Boxx Music
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกศิลปินที่มีความสามารถไม่ธรรมดาเลย สำหรับ อิ๊งค์ วรันธร ซึ่งเราเองก็สามารถ เห็นผลงานของเธอในหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษาที่เก่งกิจกรรม หรือ แม้แต่ งานแสดงภาพยนตร์อย่างเรื่อง Snap และเธอล่าสุดก็มีผลงานเพลงกับค่าย Boxx Music ภายใต้เครือ Music Move ด้วย วันนี้เราเลยมาพูดคุยกับเธอคนนี้กับผลงานใหม่ที่เป็นเพลงแรกในชีวิตอย่างเพลง "เหงา เหงา"

สามารถคลิกชมบทสัมภาษณ์ในแบบคลิปของ อิ๊งค์ วรันธร ได้ที่นี่

ก่อนอื่นขอถามอิ๊งค์ก่อนเลยว่าชอบการร้องเพลงได้อย่างไรครับ

คือเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ 7 ขวบเลย เพราะคุณพ่อชอบการร้องเพลงเลยส่งลูกทั้งสามคนเรียนร้องเพลงหมดเลย แต่ตอนนี้มีอิ๊งค์คนเดียวที่เหลือรอด ที่ยังร้องเพลงจนทุกวันนี้

แล้วอิ๊งค์มาร่วมงานกับทาง Boxx Music ได้อย่างไรครับ

คือเรียนร้องเพลงมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ เลยจนได้มารู้จักพี่โอ๊บ ที่เป็นโปรดิวเวอร์วง Clash และรู้จักพี่พล พอพี่พลทำค่ายเพลงเลยชวนมาทำเพลงด้วยค่ะ

อิ๊งค์มีโอกาสได้ทำเพลงโปรเจ็ค กับ Music move และ Boxx music มาแล้ว พอตอนนี้มีเพลงเป็นของตัวเองรู้สึกอย่างไรครับ 

ก็เป็นซิงเกิ้ลแรกเป็นของตัวเองเลย คืออิ๊งค์เรียนร้องเพลงมาตั้งแต่เด็ก ก็รู้สึกเออ มันเป็นของฉันแล้วจริงๆ รู้สึกภูมิใจมากๆ

แล้วอิ๊งค์มีส่วนร่วมกับซิงเกิ้ลนี้อย่างไรบ้างครับ 

ก็อิ๊งค์มีส่วนร่วมตั้งแต่ตอนคิด Content เลยก็พี่พล พี่ยักษ์ พี่เอก Season Five และ พี่โอ๊บ โปรดิวเซอร์ ก็มานั่งคุยว่าเรามีประสบการณ์ความรักอย่างไรบ้าง และพี่เขาชอบเรื่องที่เรา เหงาเหงา หลังจากทะเลาะกับแฟน เลยหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา 

เอ็มวีเพลงนี้มีเรื่องราวน่าสนใจมาก ได้แรงบันดาลใจมาจากไหนครับ 

ก็ได้มาจากพี่เดชเลย พี่เดชนำเสนอขึ้นมา แล้วทุกคนชอบเพราะมันแปลกใหม่ สามารถสื่อความเหงา ที่ได้เห็นคนอยู่สองห้วงเวลา แล้วมีช่องตรงกลางที่แทนความห่างความเหงาที่เกิดขึ้น 

อยากให้ฝากผลงานครับ 

ก็สามารถฟังได้ที่ Joox Free music application และสามารถติดตาม Facebook Boxx music หรือ Ink waruntorn ได้เลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

คลิกฟังเพลง เหงา เหงา ของ อิ๊งค์ วรันธร ได้ที่นี่

ซึ่งอิ๊งค์เป็นตัวอย่างศิลปินที่ทำผลงานเพลงตั้งแต่เด็ก แต่ก็มีโอกาสได้ทำเพลงเป็นของตัวเองในที่สุด รวมถึงแบ่งเวลากับกิจกรรมอื่นๆ ด้วย เชื่อว่าหลังจากนี้เราจะได้เห็นผลานของอิ๊งค์ในแง่มุมอื่นๆอีกแน่นอน สำหรับศิลปินสาวน้อยคนนี้ 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ การกลับมาของ "อิ๊งค์ วรันธร" ในฐานะศิลปินเดี่ยวค่าย Boxx Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook